สรยุทธ กลบข่าว! โตชิบาถอนโฆษณา

กลายเป็นประเด็นให้วิจารณ์ในสังคมอีกแล้ว เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก Dislike Yingluck For Concentration Citizen ได้โพสต์ภาพรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ของนายสรยุทธ ขณะกำลังออกอากาศรายงานข่าว

โดยมีโน้ตบุ๊ก ยี่ห้อโตชิบาตั้งอยู่ ทั้ง ๆ ที่ทางโตชิบา เคยออกมาประกาศว่า ได้ถอนโฆษณาจากรายการทั้งหมดแล้ว ข้อความจากภาพดังกล่าว ระบุคำกล่าวอ้างของ นายต่อตระกูล ยมนาค ว่า

“โตชิบาถอนโฆษณาแล้ว ที่ยังเห็นวางอยู่นั้นคุณสรยุทธเอาของเก่ามาวางโชว์กลบเกลื่อนข่าว ผมเจอคุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานโตชิบา เมื่อ 2 วันก่อน ยืนยันว่าได้ถอนโฆษณาโตชิบาหมดแล้ว ตั้งแต่มกราคม 56

ส่วนที่คุณสรยุทธเอาโน้ตบุ๊กโตชิบามาวางโชว์ข้างหน้านั้น เอาของเก่าออกมาวางเอง ไม่ได้ค่าโฆษณา เพื่อกลบข่าวถูกสมาชิกองค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น เช่น โตโยต้า ปูนซีเมนต์ไทย ธนาคาร ไทยพานิชย์ และโตชิบาถอนโฆษณา เป็นการประท้วงที่คุณสรยุทธ ยังทำรายการข่าวอยู่ทั้ง ๆ ที่ ป.ป.ช. ชี้มูลว่ามีความผิดคดีคอร์รัปชั่น ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อสมท ทุจริตยักยอกเงินรายได้จากการโฆษณา"

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ระบุว่าไม่ชอบใจที่นายสรยุทธ นำโน้ตบุ๊กโตชิบามาวางหลอกลวงประชาชน

ข้อมูลโดย : www.talkystory.com

 

11 ก.พ. 56 เวลา 17:52 4,705 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...