หมวยจีนรอดหวุดหวิด ถูกรถไฟชนขณะโพสต์ท่าถ่ายรูปบนราง

 

 

 

 

หมวยจีนรอดหวุดหวิด ถูกรถไฟชนขณะโพสต์ท่าถ่ายรูปบนราง

 

 

อาหมวยจีนนั่งถ่ายรูปบนรางรถไฟ หวังได้ภาพสวยกลับไปชื่นชม แต่รถไฟมาถึงพอดีถูกชนกระเด็น ตร.เตือนเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่เห็นใจที่เจ็บตัวเลยยังไม่เอาความ... 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 8 ก.พ. ว่า เสี่ยว ลี นักศึกษาหญิงชาวจีน วัย 20 ปี รอดชีวิตหวุดหวิดหลังถูกรถไฟชน ขณะแล่นด้วยความเร็ว 90 ไมล์/ชั่วโมง ระหว่างนั่งโพสต์ท่าถ่ายภาพบนรางรถไฟ 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเชาตง มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน เนื่องจาก เสี่ยว ลี ไหว้วานขอให้เพื่อนช่วยถ่ายภาพเด็ดๆ ให้หน่อย โดยเธอต้องการให้ภาพออกมาแบบเส้นผมพลิ้วไหวไปตามแรงลมและลู่ไปด้านหลัง ขณะที่รถไฟแล่นผ่าน   

เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อรถไฟแล่นมาถึงพอดี แต่ถือว่าโชคช่วยเพราะคนขับรีบดึงเบรกชะลอความเร็ว จึงทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่เท่านั้น โดย เสียว ลี เล่าว่า "ฉันรู้สึกถึงแรงกระแทก ทำให้ตัวฉันลอยกระเด็นไปด้านข้าง จากนั้นรถไฟก็หยุดและคนขับคิดว่าเขาชนฉันตายแล้วแน่ๆ ไหล่ของฉันเจ็บมาก แต่โชคดีที่รอดชีวิต ส่วนการถ่ายรูปครั้งต่อไป ฉันคิดว่าควรถ่ายภายในอาคารสถานที่มากว่า" 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า การเข้ามายืนตามเส้นทางรถไฟถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย และเหมือนว่าเธอก็ถูกลงโทษไปแล้ว. 

Credit: http://forum.khonkaenlink.info/index.php?board=33.0
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...