"เจนี่" สวยเลือกได้ ไม่สนหนุ่มตามจีบ

 

มีข่าวว่าเริ่มห่างๆ กัน กับหนุ่มไฮโซทายาทห้างแพลตตินั่ม หลังจากได้เจอ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ในงานแฟชั่นโปชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นของ"CPS CHAPS" เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบเนียนๆ ว่า บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน

 

 

 

 

 

 

ส่วนประเด็นที่มีคนตาแอบเห็นว่าหนุ่มบอยโพสต์ข้อความว่าเลิกกับเจนี่แล้ว แถมหลายคนยังลงความเห็นว่าฝ่ายชายดูท่าว่าจะเฮิร์ตแบบสุดสุด

 

 

 

 

 

"แต่คำพูดจากปากเจนี่คือคำว่าเพื่อนกัน ไม่มีเขยิบความสัมพันธ์สนิท กับบอยก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อน เจนี่ทำงานแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยตอนนี้ ถ้าถามว่าคุยไหมก็ห่วงในฐานะเพื่อน เขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังนะ ช่วงนี้ก็ห่างกันมากกว่าช่วงแรกๆ เพราะงานเยอะ ส่วนรูปในอินสตาแกรม ก็ไม่มีนะคะ ตอนนี้เจนี่แฮปปี้กับงานค่ะ ความรักของเจนี่มันเป็นอะไรที่เรื่อยๆ ถ้าเมื่อไหร่แฮปปี้จริงๆ จะบอกแน่นอน แต่ขณะนี้เจนี่ทำงานหนักมากจริงๆ ตอนนี้ไม่มีใครดูใจเลย ยืนยันว่าโสด100 เปอร์เซนต์ ด้วยฐานะเจนี่และด้วยวัยก็ต้องดูแลความรู้สึกตัวเองให้ดีๆ ส่วนกับบอยจะมีโอกาสพัฒนาไหม ตรงนี้ไม่ทราบ ไม่มีไปไหนด้วยกัน เพราะไม่ว่างค่ะ"

 

 

 

 

 


และเมื่อถามต่อถึงกรณีถ้ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบจะพอมีความหวังไหม เจนี่กล่าวว่า

 

"จะมีใครจีบไหม ทำงาน 31 วันต่อเดือน ไม่ทันได้เหงาเพราะมีงานเยอะ ค่อนข้างระมัดระวังหัวใจตัวเอง เพราะอายุเราพอสมควรแล้ว กลัวว่าถ้าให้ใจใครไปง่ายๆ เดี๋ยวจะเจ็บ ต้องดูแลตัวเองดีๆ ต้องเลือกเยอะขึ้น เพราะเพื่อนๆ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ทุกคนแล้ว ถามว่าเจนี่กดดันไหมก็นิดหนึ่งนะ"

11 ก.พ. 56 เวลา 12:23 3,596 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...