สาวท้องซ้อนวินจยย.ยางแตกพลิกคว่ำ กระเด็นตกรถหวิดแท้ง

 

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี่ พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำบริเวณโค้งเขาหมอน ถ.สุขุมวิท หลักกิโลเมตร 179 ขาเข้าระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 

 ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวตั้งครรภ์ นอนเจ็บท้องและมีแผลถลอกตามร่างกาย อยู่บนเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งยังห้องฉุกเฉิน ร.พ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแทพย์ทหารเรือ จนพ้นขีดอันตรายทั้งแม่และเด็กในครรภ์ ทราบชื่อต่อมา คือ นางซูน ชาวกัมพูชา อายุ 21 ปี คนงานก่อสร้าง โดยมีเพื่อนชาวกัมพูชาพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง มาด้วยอีกคน อยู่ในอาการตกใจ ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้า สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขมพ-623 ชลบุรี ในสภาพยางหลังแตกจอดอยู่ไหล่ถนน มีนายธิติวุฒิ เทียนใหม่ อายุ 60 ปี เป็นผู้ขับอยู่ในอาการตกใจทำอะไรไม่ถูก

 

 สอบถามนายธิติวุฒิ ทราบว่า 2 คนงานสาวชาวกัมพูชาว่าจ้างให้ตนพามาซื้อของที่งานวัดสัตหีบ ขากลับนั่งซ้อนท้ายมากัน 3 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุล้อหลังรถจยย.เกิดยางแตกเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ทำให้ตนและสองสาวกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง โชคดีที่หญิงสาวตั้งครรภ์ไม่แท้ง เนื่องจากตัวได้ลอยและก้นกระแทกกับเกาะกลางถนนอย่างแรง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนนำตัวคนขี่ จยย. มาสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...