สลด!!สาววัย14ติดโรคร้ายจากดื่มนมแม่แต่เด็ก ถูกชายหมู่บ้านรุมโทรม วอนเป็นโรครัายพวกหื่นไม่ฟัง

 

วันนี้ (10 ก.พ.) ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางหวาน (นามสมมติ) อายุ 47 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.แพรว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อนำหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น คดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม มามอบให้กับมูลนิธิปวีณาเพื่อช่วยประสานงานติดตามจับกุมตัวคนร้าย

นางหวาน กล่าวว่า ตนและสามีแยกทางกันตั้งแต่บุตรสาวมีอายุเพียง 2 เดือนเศษ เนื่องจากสามีไปมีภรรยาใหม่ ตนจึงเลี้ยงลูกมาตามลำพัง กระทั่งลูกอายุได้ 2 ขวบ เริ่มมีอาการเจ็บป่วยบ่อยครั้ง จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลชุมแพ ทำให้ทราบว่าที่ลูกป่วยบ่อยเพราะติดเชื้อ HIV ตนจึงตัดสินใจให้หมอตรวจเลือดของตนด้วย ก็พบว่าติดเชื้อเช่นเดียวกัน หมอวินิจฉัยว่าลูกน่าจะติดเชื้อมาจากตนเอง เนื่องจากตนให้ลูกกินนมแม่ตั้งแต่คลอด สาเหตุน่าจะติดมาจากสามีซึ่งชอบเที่ยวผู้หญิงจากนั้นตนและบุตรสาวก็ได้เข้ารับการรักษาโดยการทานยาต้านเชื้อไวรัสเรื่อยมา

นางหวานกล่าวต่อว่า กระทั่งปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของบุตรสาว โทรศัพท์มาชักชวนให้บุตรสาวไปหาที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของตนประมาณ 200 เมตร โดยอ้างว่าแม่ไม่อยู่บ้านขอให้มาอยู่เป็นเพื่อน บุตรสาวตนเห็นว่าเป็นเพื่อนแถวบ้านจึงหลงเชื่อและเดินไปหา น.ส.เก๋ ที่บ้าน เมื่อไปถึงได้มีนายโจ้ อายุ 28 ปี นายต่าย อายุ 30 ปี ตามมาสบทบในสภาพคล้ายคนเมาสุรา บุตรสาวตนจึงถาม น.ส.เก๋ ว่าพวกนี้เขามาทำไม น.ส.เก๋ตอบว่าชวนมาอยู่เป็นเพื่อน เมื่อบุตรสาวตนเห็นว่ามีคนมาอยู่เป็นเพื่อนแล้วจึงขอตัวกลับบ้าน แต่ น.ส.เก๋ไม่ยอม บอกว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันไปก่อน

ต่อมาได้มีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เข้ามาสมทบพร้อมขวดเหล้า บุตรสาวตนจึงเดินออกมาจากบ้านของ น.ส.เก๋เพื่อจะกลับบ้าน ผู้ชายทั้ง 3 คนได้เดินตามออกมาและฉุดกระชากบุตรสาวเข้าไปที่กองฟาง จากนั้นนายเอ ได้เข้ามาจับบุตรสาวตนถอดเสื้อผ้า แม้ว่าบุตรสาวร้องขอและบอกไปว่าตัวเองติดเชื้อ HIV อย่าทำอะไรเลย แต่ก็ไม่เป็นผล นายโจ้และนายต่าย ได้ลงมือข่มขืนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย ส่วนนายเอ ทำอนาจารแทน ขณะเกิดเหตุบุตรสาวตนได้ขอให้ น.ส.เก๋ ช่วยเหลือ แต่ น.ส.เก๋ ยืนดูอยู่เฉยๆโดยไม่ยอมให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด

ภายหลังจากเกิดเรื่องบุตรสาวได้มาเล่าให้ตนเองฟัง ตนจึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น โดยมี พ.ต.ท.สุฒิ โชคนาฮี  พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ เป็นเจ้าของคดี แต่เนื่องจากตนเองกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและเกรงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้ตัดสินใจพาบุตรสาวเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯดังกล่าว

หลังรับแจ้งนางปวีณาได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.จิรวัฒน์ คงกระพัน ผกก.สภ.ชุมแพ ขอให้เร่งสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยผู้เสียหาย ได้นำรูปคนร้ายพร้อมหมายจับมาให้สื่อมวลชนช่วยกันเผยแพร่ หากพบเบาะแสผู้กระทำผิดหรือทราบที่อยู่ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือมูลนิธิปวีณาฯได้ทันที ที่หมายเลข 08-1814-0244 begin_of_the_skype_highlighting 08-1814-0244 FREE  end_of_the_skype_highlighting

นางปวีณากล่าวว่า จะเดินทางไปเยี่ยมบ้านของผู้เสียหายพร้อมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เพื่อหาทางช่วยเหลือ 2 แม่ลูก เนื่องจากสภาพความเป็นอยู่ค่อนข้างยากจนมาก พร้อมกันนี้นางปวีณาได้ประสานไปยังอธิบดีกรมคุ้มครอบสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับเงินในฐานะผู้เสียหายในคดีอาญาด้วย หากพี่น้องประชาชนท่านใดอยากจะช่วยเหลือ 2 แม่ลูก สามารถร่วมบริจาคได้ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โทร.08-1814-0244

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...