สยอง! นักแสดงมังกร จ.ตรัง ตกเสาสูง 5 เมตร หวิดดับ

 

จังหวัดตรังจัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ในเขตเทศบาลเมือง นักแสดงมังกรเกิดพลัดตกจากเสาสูง 5 เมตร ท่ามกลางความแตกตื่นของนักท่องเที่ยว

นักแสดงชุดมังกรปีนเสา พลัดตกจากเสาไม้ไผ่สูงกว่า 5 เมตร ขณะขึ้นแสดงที่บริเวณลานหน้าหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครตรัง เบื้องต้นผู้บาดเจ็บมีอาการเจ็บช่องท้อง และศีรษะแตก รวมถึงตามลำตัวมีบาดแผลฟกช้ำ และหัวไหล่ด้านซ้ายหลุดหัก เจ้าหน้าที่นำโรงพยาบาลตรัง ทันที

สำหรับงานเทศกาลตรุษจีนนครตรัง จัดขึ้น 9 วัน 9 คืน ในระหว่างวันที่ 7 - 15 กุมภาพันธ์ โดยมีนายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนายกิจ หลีกภัย, นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง, นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง และคณะร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ซึ่งมีการแสดงมังกรความยาว 9 เมตร และการแสดงสิงโต ทำพิธีรับองค์ไฉ่ซิ้งเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อความเป็นสิริมงคล

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งอาคารบ้านเรือน ด้วยโคมไฟสีแดงตั้งแต่บริเวณสี่แยกหอนาฬิกา หน้าเทศบาลนครตรัง ถนนวิเศษกุล ไปจนถึงบริเวณด้านหน้าศาลากลางหลังเก่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และอนุรักษ์ไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีน

ขอขอบคุณวิดีโอจากช่อง Chanadith9

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...