โฉมหน้าคนร้ายทุบรถ นุ้ย สุจิรา ฉกทรัพย์สินนับแสน พบก่อคดีอื้อ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย แถลงจับกุม นายหนึ่ง สิทธิ์น้อย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ พร้อมของกลาง กระเป๋าถือแบบหญิง สีดำ ยี่ห้อชาแนล รุ่น GST CAVALAR SHW จำนวน 1 ใบ หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบสีขาว กระจกสีชมพู ยี่ห้ออินเด็กซ์ 1 ใบ และเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีแดง ยี่ห้อ GILDAN ที่ใช้ก่อเหตุ ทุบรถยนต์ของ น.ส.สุจิรา อรุณพิพัฒน์ดาราสาวและอดีตนางสาวไทย ฉกทรัพย์สินไป โดยถูกตำรวจจับกุมได้บริเวณโกลด์อพาร์ทเมนท์ ภายในซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทอง กรุงเทพฯ

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า สองคนร้าย คือ นายหนึ่ง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ สีม่วงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมี นายธนาวุฒิ หรือ น๊อต แชสังข์ ผู้ต้องหาอีกรายเป็นผู้ซ้อนท้าย จากนั้นนายธนาวุฒิ ได้ใช้ไขควงงัดกระจกรถยนต์และลักทรัพย์สินไป ตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่ามีคดีติดตัวถึง 5 คดี ประกอบด้วยยาเสพติด 2 คดี วิ่งราวทรัพย์ ชิงทรัพย์และพกพาอาวุธปืนเถื่อน

นายหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า ได้รู้จักกับนายธนาวุฒิ เพราะอยู่ชุมชนเดียวกัน และเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้เพียง 3 เดือน จากนั้นก็ร่วมกันออกตระเวนทุบรถเพื่อลักทรัพย์ โดยวันเกิดเหตุส่องดูรถยนต์ของผู้เสียหายพบว่ามีกระเป๋าสะพานอยู่ที่เบาะหลัง ขณะนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นดารา ก่อนจะลงมือ โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง เงินที่ได้นำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ 

ด้าน น.ส.สุจิรา หรือ นุ้ย กล่าวว่า ในส่วนของทรัพย์สินนั้นยังได้กลับคืนมาไม่ครบ โดยเหลือกระเป๋าสตางค์ยี่ห้อชาแนล โทรศัพท์ไอโฟน 4 สมุดบัญชีธนาคาร แหวนเพชร และพระเครื่อง รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ซึ่งคิดว่าคนร้ายนำไปขายหมดแล้วขอขอบคุณตำรวจมากที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ และขอฝากเป็นอุทาหรณ์อย่าจอดรถไว้ในที่เปลี่ยวและทิ้งทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถยนต์

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...