นักธุรกิจเมืองผู้ดีขับเก๋งชนร้านฟาสต์ฟูดชื่อดังเมืองพัทยา

 

เมื่อ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับรายงาน เกิดอุบัติเหตุชาวต่างชาติ ขับรถยนต์เก๋ง เสียหลักพุ่งชนข้าวของทรัพย์สิน ของร้านอาหารฟาสต์ฟูด ชื่อแมคโดนัล ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทพัทยากลาง ม.9ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งกำลังตำรวจจราจร ตำรวจอาสา รุดตรวจสอบ 
 
เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุ อยู่ภายในร้านอาหารฟาสต์ฟูดดังกล่าว บริเวณเลนจุดรับอาหาร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอน-เงิน หมายเลขทะเบียน กม 6972 ชลบุรี โดยมี นายจอห์น เดวิด บุชลีย์ อายุ 60 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นคนขับขี่ มีลักษณะอาการตาปรือ ห้าวบ่อยครั้ง คล้ายคนเมา พิงอยู่กับรถอยู่ โดยขับไปพุ่งชนพนังจุดรับอาหาร จนปูนนั้นแตกเป็นรูยับเยิน และท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด สีบรอน-เงิน ทะเบียน ญฉ 9877 กทม. ซึ่งเป็นของลูกค้า ได้รับความเสียหาย
 
สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด ขับมาจอดรอรับอาหาร จากพนักงานอยู่นั้น จู่ๆได้ยินเสียงยางเสียดสีดังเอี๊ยด ของรถยนต์เก๋งชาวต่างชาติ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนพนังปูนจุดรับอาหาร และท้ายรถยนต์เก๋งลูกค้า ได้เสียหายไปตามๆกัน ขณะเดียวกันซึ่งมีพนักงานกำลังปฏิบัติหน้าที่กำลังยืนอาหารลูกค้าตรงจุดนั้นพอดี แต่โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ 
 
ขณะที่ นายจอห์น เป็นเจ้าของธุรกิจ หนังสือพิมพ์แมกกาซีน อสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเมืองพัทยา เบื้องต้นตำรวจ ได้จะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งรถยก มาเก็บรักษา หลังจากนั้นจึงนำตัว นายจอห์นไปสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับเป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพิ่มเติมต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...