เอม เจษยา แจ้งความถูกชายอ้างเป็นตร.ปล้นทรัพย์

 

ดาราสาวดาวรุ่งค่ายกันตนา "เอม เจษยา" หอบหลักฐานวงจรปิดโร่แจ้งความ สน.วังทองหลาง ถูกกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจบุกค้นคอนโดฯ ปล้นทรัพย์รวมกว่า 3 แสน

เอม เจษยา เวียงเกตุ ดาราสาวดาวรุ่งค่ายกันตนา เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ถูกคนร้ายเป็นชาย 5 - 6 คน แต่งตัวไปรเวท อ้างตัวเป็นตำรวจมาจับเล่นการพนันที่ห้องของตน ในคอนโดมิเนียมย่านทาวน์อินทาวน์ แต่ด้วยความกลัวเพราะมีเพื่อนนั่งเล่นไพ่อยู่ในห้องจริง จึงพาชายกลุ่มดังกล่าวไปตรวจค้นที่ห้องพัก โดยชายกลุ่มดังกล่าวยังบังคับให้เปิดตู้เซฟซึ่งมีทองคำแท่งหนัก 10 บาท เงินสด 2 หมื่นบาท นาฬิกาโรเล็กซ์ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท แล้วได้อ้างว่าจะยึดไปตรวจสอบ ซึ่งขณะนั้นอยู่ในความตกใจ ทำอะไรไม่ถูกและกลัว เนื่องจากชายกลุ่มดังกล่าวข่มขู่ จึงนำทรัพย์สินดังกล่าวไป และขณะที่ตนจะตามไปโรงพัก ชายกลุ่มดังกล่าวก็ขับรถยนต์สภาพเก่า ซึ่งจำยี่ห้อทะเบียนไม่ได้ หนีออกไปทันที

ทั้งนี้ ดาราสาว ยังกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุกลัวว่ากลุ่มชายดังกล่าวจะกลับมาอีก จึงยังไม่กล้าแจ้งความ จนกระทั่งปรึกษาผู้ใหญ่ จึงติดต่อทางคอนโดฯ จนได้ภาพกล้องวงจรปิด พบว่า 1 ในกลุ่มคนร้ายเคยรู้จักมาก่อน จึงคาดว่าเตรียมการมาหลอกปล้นเป็นอย่างดี จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...