เหิมอ้างเป็นตร.ตบทรัพย์-จับหน้าอก "น้องเอม" ดาราสาว

 

วันนี้( 8 ก.พ.) น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม อายุ 27 ปี ดารานักแสดงของค่ายกันตนา เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง ว่า ได้ถูกคนร้ายร่วมกันปล้นทรัพย์และทำอนาจาร ภายในคอนโด เจ ดับบลิว บูเลอวาร์ด ถนนศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง

น.ส.เจษยา หรือเอม กล่าวทั้งน้ำตาว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. เวลาประมาณ 20.20 น. ตนเองได้เดินลงมาจากห้องพักโดยอยู่ที่บริเวณชั้นล่างเพื่อที่จะออกไปทำธุระข้างนอก เมื่อเดินทางถึงหน้าประตูก็ได้มีคนร้ายมีลักษณะอ้วน มาทักว่าใช่น้องเอมหรือไม่ คิดว่าเป็นแฟนคลับที่มาดักรอจึงตอบกลับไปว่าใช่ จากนั้นมีคนร้าย 3-4 คน พากันกรูเข้ามาจับตน พร้อมกับอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยที่มีคนร้ายอยู่หนึ่งคนที่อยู่ด้านในคอยเปิดประตูไว้ให้ ระหว่างนั้นได้พยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่เดินผ่านไปมา แต่คนร้ายก็ตะโกนบอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมียอย่ามายุ่ง จากนั้นกลุ่มคนร้ายคนก็ได้จับเข้าไปในลิฟท์ พร้อมกับกดลิฟท์ไปที่ชั้น 8 ซึ่งก็เอะใจว่าคนร้ายรู้ได้อย่างไรว่าตนเองนั้นอยู่ชั้น 8 โดยระหว่างที่ขึ้นลิฟท์มากลุ่มคนร้ายก็ได้พยายามถามตลอดว่าในห้องมีการนั่งเล่นไพ่กันหรือไม่ ก็ตอบว่าใช่เพราะมีเพื่อนๆของตนที่เป็นผู้หญิงทั้งหมด 4 คนนั่งเล่นกันอยู่ในห้อง แต่ตนเองไม่ได้เล่น เมื่อเดินไปถึงห้องคนร้ายก็ได้ให้ตนเองเปิดประตูแล้วบังคับให้ไปภายในห้องพัก จากนั้นก็ได้บังคับในทั้งหมดนั่งอยู่กลางห้อง และคนร้ายก็ได้กระจายกันรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนหยิบตู้เซพของตนเองออกมาแล้วบังคับให้เปิด เมื่อเปิดออกมาก็มีทองคำแท่งหนัก 10 บาท  1 แท่ง และเงินสดอีก 2 หมื่นบาท คนร้ายจึงหยิบออกมาทั้งหมด แล้วบอกว่าให้ทุกคนเอาโทรศัพท์มือถือทั้งหมดใส่ถุง แล้วจะพาไปโรงพักพร้อมบังคับให้ทุกคนออกมาจากห้องยกเว้นตนเอง
 

น.ส.เจษยา กล่าวต่อว่า เมื่อเพื่อนทุกคนออกไปแล้ว กลุ่มคนร้ายเดินกลับถามว่าตนเองติดยาเสพติดหรือไม่ ก็ตอบกลับว่าไม่ได้ยุ่งกับยาเสพติดเลย จากนั้นหนึ่งในคนร้ายก็ได้บังคับให้ไปเข้าไปภายในห้องนอนพร้อมบอกว่าจะค้นตัว จากนั้นก็ได้เอามือลวนลามที่หน้าอก และตามร่างกาย จากนั้นผลัดเปลี่ยนให้กลุ่มคนร้ายด้านนอก เข้ามาใช้มือลวนลามตนเองอีก 2 คน โดยเข้ามาทีล่ะคน โดยที่ต้องยอมให้คนร้ายลวนลามทั้งน้ำตา
 

น.ส.เจษยา กล่าวต่ออีกว่า เมื่อคนร้ายคนตัวเสร็จก็บังคับให้ทุกคนลงมาข้างล่างแล้วบอกว่าจะพาไปที่โรงพัก แต่ไม่ได้บอกว่าโรงพักอะไร จากนั้นก็บังคับให้ตนและเพื่อนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน ษฬ  16 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของตนเอง ขับนำหน้ารถกลุ่มคนร้ายที่เป็นรถเก๋ง สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน โดยคนร้ายได้เข้ามานั่งในรถของตนเอง 1 คน พร้อมถือถุงที่ใส่โทรศัพท์ดังกล่าวไว้ เมื่อขับรถไปถึงหน้าร้านอาหารโคขุน ที่อยู่ห่างกับคอนโดประมาณ 500 เมตร คนร้ายที่นั่งอยู่ในรถก็บอกให้จอด ก่อนได้ยื่นถุงโทรศัพท์มาให้ และเปิดประตูลงไปขึ้นรถที่ขับตามมาและขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองและเพื่อนจึงรีบเดินทางกลับที่พักทันที

เมื่อตรวจสอบในถุง พบโทรศัพท์ทุกคนยังอยู่ครบและยังพบเงินอีกจำนวน 1 หมื่นบาท ส่วนทองคำแท่งหนัก 10 บาท และเงินที่เหลืออีก 1 หมื่นบาท พร้อมถุงเล็กที่มีเงินอีก 1,000 บาท ซึ่งพ่อแม่ให้ไว้เป็นขวัญถุง คนร้ายนำไปด้วย รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป กว่า 2 แสนบาท หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ตนก็ได้ปรึกษากับนายตำรวจท่านหนึ่ง และได้รับคำแนะนำให้มาแจ้งความ แต่ตนไม่กล้ามาเพราะกลัวว่ากลุ่มคนร้ายจะเป็นตำรวจจริงๆ จนวันนี้ทางพ่อของตนเองทราบเรื่อง จึงพาเดินทางพามาแจ้งความไว้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น คิดว่า 1 ในเพื่อนของตนน่าจะเป็นสายให้กับกลุ่มคนร้ายแน่นอน เพราะคนร้ายไม่น่าจะรู้ว่าจะมีการเล่นไพ่ในห้อง และไม่น่าจะรู้ว่าตนเองพักอยู่ชั้นไหน รวมทั้งที่ตั้งของเซพที่ตนเองเก็บเอาไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องระมัดระวังในการคบเพื่อนอย่างแน่นอน
 

ด้านนายเจษฎาภรณ์  เวียงเกตุ บิดาของน.ส.เจษยา กล่าวว่า พักอาศัยอยู่ที่ย่านคอกวัว โดยประกอบอาชีพเปิดร้านนวดแผนไทยและร้านอาหาร ปกติจะเดินทางมาหาลูกสาวประมาณอาทิตย์ล่ะ 1 ครั้ง หลังจากที่ทราบเรื่องก็ได้รีบพาลูกสาวมาแจ้งความทันที พร้อมกับตอนนี้ได้ให้น้องเอมย้ายที่พักไปอาศัยอยู่กับพี่สาวก่อนชั่วคราว เพราะกลัวว่ากลุ่มคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายลูกสาวตนเองอีก
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ภาพวงจรปิดคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุมาแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เจษยา หรือ เอม ที่ผ่านมาได้มีผลงานการแสดงละครเรื่อง ลินลี่ศรีกุหลาบ ทางช่อง 7 เงากามเทพ ทางช่อง 7 บ้านนาคาเฟ่ ทางช่อง 7 และสุดหัวใจเจ้าชายเทวดา ทางช่อง 9  ซึ่งได้มีผลงานการแสดงอยู่ในการมาร่วม 10 ปีแล้ว และมีการถ่ายแบบโฆษณาต่างๆ รวมทั้งเมื่อปีที่ผ่านมาพึ่งจะได้ ถ่ายรูปลงนิตยสาร แม็กซ์ซิม ซึ่งเป็นหนังสือแนวเซ็กซี่อีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...