พบหัวกะโหลกมนุษย์ทิ้งไว้พงหญ้าย่านรังสิต

 

 

 

 

พบหัวกะโหลกมนุษย์ทิ้งไว้พงหญ้าย่านรังสิต

 

ภาพไม่เกี่ยวกับข่าว

 

เมื่อ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.กกุสนธ์ เหมือนปั้น พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งไว้ภายในซอยรังสิตนครนายก 65 ก่อนถึงหน้าหมู่บ้านวราธร หมู่ที่ 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเข้าออกหมู่บ้านค่อนข้างเปลี่ยว บริเวณริมทางซึ่งเป็นป่าหญ้า พบกะโหลกศีรษะมนุษย์สภาพแห้ง ถูกทิ้งไว้ในป่าหญ้าริมทางถูกห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ จากการตรวจสอบที่บริเวณหน้าผากและศรีษะพบมีการลงรักปิดทองคำเปลว  คล้ายมีการประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ ฟันหน้ายังอยู่ครบไม่พบว่ามีบาดแผลการถูกทำร้าย

ด้านนายนคร ไชโย อายุ 33 ปี ผู้พบกระโหลก เปิดเผยว่า ขณะที่เดินทางออกมาปัสสาวะริมทาง ก็พบว่าภายในถุงพลาสติกสีดำมีวัตถุบางอย่างโผล่ออกมานอกถุง โดยมีลักษณะคล้ายลูกบอล มีทองคำเปลวแปะจึงเปิดตรวจสอบ เมื่อเปิดออกจึงพบว่าเป็นกระโหลกศีรษะมนุษย์ ที่ผ่านการทำไสยศาสตร์ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

พ.ต.ท.กกุสนธ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ที่นำมาทิ้งน่าจะนำกระโหลกมาทิ้งไว้หลังประกอบพิธีทางไสยศาสตร์เสร็จ เบื้องต้นให้อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งนำกระโหลกมนุษย์ที่พบส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบดีเอ็นเอ ว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ของผู้ใดและจะได้ติดตามผู้ที่นำมาทิ้งมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
Credit: http://www.khaosod.co.th/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...