8 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง

 

 

 

 

 

แม้สองเพศชายหญิงแตกต่างกัน ผู้หญิงชอบพูดเรื่องความรู้สึก ขณะที่ผู้ชายนิยมข้อมูลเชิงเหตุผล ทว่าผู้ชายเขาก็มีจุดอ่อนนะคะ เพียงคุณรู้จักสะกิดด้วย ประโยคบางประโยค  ให้เกียรติเขา  เขาคนนั้นของคุณก็จะน่ารักกับคุณมากขึ้น ไปดูกันค่ะว่ามีคำพูดอะไรบ้าง ที่ผู้ชายเขาชอบฟัง และอยากได้ยินจากคนที่เขา รัก ตาม teen.mthai ไปดูกัน ^^

8 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง

7 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง คำพูด  1: “ คุณเป็นผู้ชายเซ็กซี่”
ใครล่ะไม่ชอบได้ยินคำชม? เพศผู้ชายก็เช่นกัน ถึงเขาจะหล่อขั้นเทพ เขาก็ยังคงรู้สึกไม่มั่นคงในลุค (look) ของตัวเองอยู่ดี ยิ่งเมื่ออยู่ต่อหน้าหญิงอันเป็นที่รัก อาจไม่ต้องใช้คำว่า “เซ็กซี่”.. แต่ชมเขาบ่อยๆ อาทิ ตาคุณสวยนะ,ไหล่คุณหนาดีจัง ฯลฯ เขาจะปลื้ม แอบเก็บเป็นความภาคภูมิใจไปจนวันตายเลยล่ะ

7 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง คำพูด  2: “ เป็นอย่างที่คุณเป็นแหละค่ะ”
ไม่มีใครชอบที่จะ’เปลี่ยน’ และก็ไม่มีคำสรรเสริญเยินยอใดๆ เด็ดดวงเท่ากับทำให้เขารู้ว่าคุณยอมรับในแบบที่เขาเป็น

7 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง คำพูด  3: “ฉันชอบผมของคุณจัง”
พวกผู้ชายให้ความสำคัญกับทรงผมของเขามากถึงมากที่สุด พวกเขาใช้เวลาเป็นชั่วโมงยืนหน้ากระจกจัดแต่งทรงผมอยู่นั่น อย่าไปวิจารณ์ทางลบให้เขาเสียความมั่นใจ หากแต่จงชื่นชมซะ ..ไม่เสียหายนี่คะ เพราะหญิงเราถึงหัวล้านก็รัก ใช่มะ

7 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิงคำพูด  4: “ฉันเชื่อว่าคุณทำได้”

       จริงๆ แล้ว ผู้ชายมักไม่ค่อยมั่นใจเวลาต้องเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือแตกต่างออกไป คุณต้องแสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณเชื่อมั่นในตัวเขา คุณเชื่อว่าเขาทำได้ ห้ามปรามาสดูถูกเหยียดหยามสิ่งที่เขาทำอย่างเด็ดขาด เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่คนรักกันใช้ชีวิตด้วยกัน พึงกระทำต่อกัน

7 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง คำพูด  5: “คุณเป็นคนฉลาด”
ผู้ชายเขาปลื้มตัวเองนักเวลาถูกชมว่า ‘ฉลาด’ เป็นการชื่นชมทางสติปัญญา ซึ่งแน่นอน ขึ้นชื่อว่า ‘เพศชาย’ เพศที่ยังไง๊ยังไงยังชอบสวมบทบาทผู้นำ  เขาจะมีความสุขมากถ้าผู้หญิงที่เขาอยู่ด้วยยอมรับความคิดของเขา แล้วเขาก็จะมีแรงดลใจทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง ผลดีย่อมตกที่ครอบครัวคุณเอง

7 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง คำพูด  6: “ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจคุณ”
เมื่อคุณพูดประโยคนี้ รับรองผู้ชายเขาจะรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ว่าจะมีเรื่องหนักหนาสาหัสเพียงใด คุณต้องพยายามปลอบโยนบอกเขาอย่าวิตกกังวล ทั้งคุณและเขาก็ช่วยกันหาทางออกแก้ปัญหา       

7 คำพูดที่ ผู้ชาย อยากได้ยินจากผู้หญิง คำพูด 7  : เงียบ
คือ ไม่ต้องพูดอะไรเลย ผู้ชายน่ะเขารำคาญผู้หญิงพูดมาก โมโหแม่ค้ากลับมาก็เล่า นอนตื่นสายก็บ่น พูดผิดหูกันหน่อยก็เคลียร์ ถามซักไซ้ทุกเม็ด พูดฉอดๆ ทั้งวันหากไม่อยากเป็นหญิงน่าเบื่อน่ารำคาญ จงพูดให้น้อยลง เป็นผู้ฟังให้มากขึ้น แล้วคุณจะเป็นผู้หญิงที่อ่านไม่รู้จบหรืออ่านซ้ำก็ไม่เบื่อสำหรับผู้ชายของคุณ

Credit: http://teen.mthai.com/the_boy/54787.html
8 ก.พ. 56 เวลา 16:38 2,416 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...