สาวปวช.ตบกันยกพวกเคลีย์ไม่ลงเพื่อนชายโดนลูกหลงถูกแทงดับ

 

วันนี้ (7 ก.พ.) ร.ต.ท.จุณณวัฒน์  พรพนม พงส. (สบ1) สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลสิงห์บุรีว่า   ที่ตึกอุบัติเหตุมีคนถูกแทงด้วยของมีคมมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ให้มาชันสูตรพลิกศพจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช  เคลือบวิจิตร ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปทำการสอบสวนที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี

เมื่อไปถึงพบศพ นายเอ (นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี ชาว จ.สิงห์บุรี  ถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณชายโครงด้านขวา 2 แผลยาว 5 นิ้ว เป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตที่ตึกอุบัติเหตุ จากนั้นได้ไปตรวจที่เกิดเหตุที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานห้วยชันสะพานยาวข้างโรงเรียนสิงหพาหุประสานมิตรอุปถัมป์ หมู่ที่.4 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พบกองเลือดกองใหญ่ที่ข้างถนนจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นได้เรียกตัวเพื่อนของนักเรียนผู้ตายมาสอบสวน

จากการสอบสวน น.ส.บี อายุ 17 ปี ชาว จ.สิงห์บุรี นศ.ปวช.ปี 2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัด แผนกคอมพิวเตอร์ มีบาดแผลถูกข่วนที่บริเวณลำคอและหน้า  ให้การว่า ตนเองที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทตบตีกับนักศึกษาสาวรุ่นพี่รายหนึ่ง ที่เรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 3 ของสถาบันเดียวกัน

แต่ภายหลังได้นัดกันไปตกลงกันบริเวณที่เกิดเหตุ โดยฝ่ายตนเอง ได้ไปกับเพื่อนนักเรียนชาย-หญิง จำนวน 9 คน ขณะที่ฝ่ายของคู่กรณีที่เป็นรุ่นพี่ มีเพื่อนชายที่ไม่ได้เป็นนักเรียนและเพื่อนนักเรียนหญิงขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไปจำนวน 10 คน พร้อมกับมีเพื่อนชายไปซุ่มดักรออยู่ข้างทางอีก 5 คน

ขณะที่กำลังเจรจากันอยู่ เพื่อนของคู่กรณี ได้วิ่งถือมีดและไม้ กรูกันเข้ามาทำร้ายกลุ่มของผู้ตาย ทำให้กลุ่มของตนแตกกระเจิง วิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่ว่า นายเอ ผู้ตายหนีไม่ทันเพราะ ยืนคร่อมรถจักรยานยนต์ จึงถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอสืบทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุมีใครบ้าง จะได้ขอหมายศาลจังหวัดสิงห์บุรี ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...