คนงานร้านขนมเปี๊ยะเร่งทำขนมขายตรุษจีน-มือติดเครื่องบดหวิดขาด

 

เมื่อ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ว่ามีเหตุคนงานมือติดเข้าไปในเครื่องบดอาหารอาการสาหัส เหตุเกิดภายในร้านแห่งหนึ่งในต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทองและเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง
 
 เมื่อไปถึงพบร้านดังกล่าวเป็นร้านจำหน่ายขนมเปี๊ยะขึ้นชื่อของจังหวัดอ่างทอง เจ้าของร้านไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปในร้าน แต่จากการตรวจสอบดูบริเวณหลังร้านพบ น.ส.อร่ามรัตน์ จันทะนะ อายุ 50 ปี เป็นคนงานของร้าน อยู่ในสภาพมือด้านซ้ายติดอยู่ในเครื่องบดอาหาร ที่ทางร้านใช้สำหรับบดถั่วทำไส้ขนมเปี๊ยะ ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และพยายามหาทางนำมือออกจากเครื่องบด แต่ก็ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องขอกำลังนำเครื่องตัดถ่างมาช่วย แต่เนื่องจากพื้นที่ตรงที่เกิดเหตุนั้นมีสภาพคับแคบมาก เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจที่จะยกทั้งเครื่องและตัวผู้บาดเจ็บออกมาบริเวณด้านหน้าของร้าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดเครื่องบด ซึ่งใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง จึงจะสามารถนำมือออกมาได้ และรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เบื้องต้นบริเวณนิ้วกลางและนิ้วชี้มีบาดแผลฉีกขาด
 
 จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุน.ส.อร่ามรัตน์ กำลังทำความสะอาดตัวเครื่องบดอาหารอยู่เพื่อจะทำขนมขายในเทศกาลตรุษจีน แต่คาดว่าน่าจะไม่ได้สับคัตเอาต์เครื่องลง ระหว่างที่ทำความสะอาดเครื่องมืออาจจะไปโดนปุ่มปิดเปิดเครื่อง ทำให้เครื่องดูดมือเข้าไปข้างใน ตนเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยแต่ไม่สามารถดึงมือออกได้จึงแจ้งเจ้าของร้านและเรียกหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...