ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก

 

 

 

 

 

 ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีมังกร ( 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์)

การเงิน ระวังของสำคัญหาย ช่วงนี้ไม่ควรพกของมีค่าหรือมีเงินสดในกระเป๋าเยอะ เพราะเสี่ยงต่อการสูญหาย การเรียน มีครูดีช่วยให้เราสามารถพัฒนาด้านการเรียนรู้ไปอีกระดับเลย ขยันๆ เข้าไว้รับรองได้ว่าสมหวังดั่งใจ ความรัก  ยังไม่มีอะไรหวือหวา เรียบๆ นิ่งๆ ดูกันไปก่อน เลยออกจืดชืดสักหน่อยล่ะนะช่วงนี้

Hottips เสื้อคลุมสีน้ำตาลเข้ม หรือเอิร์ทโทน ทำให้เปิดรับพลังงาน ออร่า ที่สดใส มีแต่เรื่องโชคดีเข้ามาให้ได้ชื่นใจ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีกุมภ์ ( 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)

การเงิน มีรายรับเข้ามาแต่ก็ไม่ได้อย่างใจหรือไม่ก็มีแต่ยังใช้ไม่ได้ ตัวเลขขึ้นแต่ไม่สามารถกดออกมานี่ล่ะเซ็งเลยเนอะ การเรียน ปวดหัว เครียด เพราะหลายอย่างประดังเข้ามาทำแทบไม่ทัน งานจี้งานร้อนทั้งนั้น ทีหลังขยันไว้แต่เนิ่นๆ นะ ความรัก บางทีก็เหมือนหลอกตัวเองว่ามีความสุข การอยู่กับความจริงให้ความสำคัญกับคนที่รักเราจริงๆ จะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นได้

Hottips เดรสสีฟ้าสดใสในวันที่รอรับข่าว จะทำให้มีพลังงานดึงดูดเรื่องราวให้เป็นไปได้อย่างใจ แบบไม่น่าเชื่อเลย

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีมีน ( 16 มีนาคม – 15 เมษายน)

             การเงิน ถือว่าขาดรายได้ ฝืดเคือง ดังนั้นใช้เงินด้วยความระมัดระวังเพราะช่วงนี้ขาดคนอุปถัมภ์ และโชคไม่เข้าข้าง การเรียน มีข่าวดีในเรื่องการสอบแข่งขัน ที่เรียนใหม่ คิดเปลี่ยนแปลงโยกย้าย มีทิศทางเป็นบวก ดวงการเรียนอนาคตดี ความรัก อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด แต่ก็เป็นเรื่องดีนะเพราะเราจะได้พบเจอแต่คนที่เหมาะสม คู่ควรจริงๆ

Hottips มีผลไม้เต็มตระกร้าตั้งไว้บนโต๊ะอาหารอยู่เสมอ จะทำให้การเงินบริบูรณ์ดีขึ้น

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีเมษ ( 16 เมษายน – 15 พฤษภาคม)

              การเงิน เดือนนี้ใช้จ่ายสารพัด แต่ก็ยังโชคดีที่มีให้ใช้เรื่อยๆ แต่ห้ามประมาทเด็ดขาดถ้ารู้จักใช้ย่อมไม่ลำบากแน่นอน การเรียน พยายามให้ความสนใจในวิชาที่แม้ว่าเราไม่อยากสน เพราะนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของประสบการณ์ที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเชียวล่ะ ความรัก แอบเก็บความรู้สึกที่พิเศษเอาไว้ เพราะกลัวว่าหากเอ่ยปากออกไป จะมีใครที่สูญเสียความรู้สึกดีๆ ไม่มีวันกลับคืน

Hottips ผ้าคลุมไหล่สีชมพูดเข้มปักลาย เสริมดวงด้านเมตตาในเดือนแห่งความรักนี้ ให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจเชียวนะ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีพฤษภ ( 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

              การเงิน   ระวังการใช้จ่ายให้มากถ้าไม่จำเป็น อย่าจับจ่ายตามคนอื่นเป็นเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาเรื่องเงินตามมาให้ปวดหัวแน่ การเรียน จริงๆ เรียนดีอยู่แล้ว เพียงแต่อย่าให้เรื่องราวของคนอื่น สิ่งอื่นมาปั่นหัวเรา ทำให้เข้าสู่โหมดฟุ้งซ่านพาลให้แย่ได้ ความรัก ความรักแบบเรียนรู้ แบบเพื่อนสนิท ทำให้ต่างฝ่ายต่างสบายใจ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญแทนใจพาให้ปลื้มสุดๆ

Hottips จี้รูปหัวใจจะเป็นทอง ทองคำขาว หรือเงินก็ได้ จะนำเรื่องโชคดีมาให้แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีเมถุน ( 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

             การเงิน จับจ่ายใช้สอยแบบไม่ยั้ง เป็นเรื่องที่ต้องระวัง แต่คงห้ามไม่ทันแล้วล่ะเพราะตอนนี้มีแต่เรื่องให้ต้องจ่ายไม่หยุดเลย การเรียน  หลังจากที่ผิดหวังกับคะแนนที่ไม่ได้อย่างใจมาช่วงหนึ่ง ตอนนี้ไม่ต้องกังวลแล้วเพราะกำลังจะได้รับข่าวดีแน่นอน ความรัก เป็นช่วงเวลาที่สุขใจมาก สมหวังกับสิ่งที่ตั้งใจ ความรักราบรื่น หนักแน่น และดำเนินไปอย่างสบายใจ

Hottips ตกแต่งบ้าน ห้องนอนด้วยดอกไม้หลากสี จะทำให้รุ่งเรืองในเรื่องความรักและความเมตตา

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีกรกฎ ( 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

              การเงิน ผู้ใหญ่ให้การเกื้อหนุนในเรื่องเงินจนมั่นคงกระเป๋าหนัก ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดเลยนะเนี่ย การเรียน มีคนมาช่วยติว ช่วยแบ่งปันความรู้ ทำให้คะแนนภาคเรียนนี้สร้างความปลื้มใจทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้างได้ ความรัก เป็นเพียงการพูดคุย สานสัมพันธ์ หรือฉันท์เพื่อนแบบชิลล์ๆ มากกว่า ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นก็สบายใจดีออก

Hottips การเข้าวัดทำบุญ สวดมนต์ บริจาคทาน ถือศีล จะทำให้เรื่องที่วิตกกังวลกลายเป็นเรื่องดีๆ อย่างน้อยก็สบายใจล่ะ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีสิงห์ ( 16 สิงหาคม – 15 กันยายน)

             การเงิน ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ใจดี คนในครอบครัว ได้ทั้งให้และรับ ชื่นใจไปตามๆ กัน  เงินไหลมาเทมาตลอด การเรียน เป็นเรื่องที่ชวนเครียดกับการเรียนเพราะไม่เข้าใจ และไม่สามารถทำงานเสร็จทันเวลาเตรียมตัวไว้ให้ดีเชียว ความรัก ตั้งหน้าตั้งตากับการเรียน และทำงานเก็บตังค์จนไม่มีเวลาให้เรื่องรักสักเท่าไหร่หรอกนะ วาเลนไทน์ก็เท่านั้นล่ะ

Hottips ทำทานกับเด็กๆ โดยซื้อของเล่น ขนม เสื้อผ้า ไปให้ เป็นกุศลหนุนนำเรื่องดีๆ ในหลายๆ เรื่องเลย

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีกันย์ ( 16 กันยายน – 15 ตุลาคม)

              การเงิน บอกได้คำเดียวว่ามีเกณฑ์ได้รางวัล ได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชค หรือ ถูกรางวัลแบบไม่ทันตั้งตัว

การเรียน มีต้นทุนจากการอ่าน การหาความรู้และความพิเศษอยู่แล้ว ทำให้เรื่องเรียนเป็นเรื่องที่สนุกสนาน ผลงานดีความรัก ได้แต่แอบรัก ต่างคนต่างไม่กล้าเผยความในใจ เพราะยังไม่แน่ใจ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เนอะ

Hottips ก้าวเท้าขวาก่อนเดินออกจากบ้าน รับความโชคดี

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีตุลย์ ( 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

             การเงิน มีเข้ามามากแต่ก็ไหลออกไม่หยุดทำให้เก็บไม่อยู่ ทำใจดีกว่า ซื้อเป็นของมีค่าเก็บไว้ ท่าทางจะดีกว่านะ การเรียน ดินพอกหางหมูไว้นาน คราวนี้ล่ะก็เหนื่อยแน่ เตรียมอาหารชูกำลังไว้ได้เลย ไม่งั้นเสร็จแน่ จำไปนานล่ะคราวนี้ ความรัก มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ภายนอกดูเหมือนจะดี อย่าไว้ใจอะไรง่ายๆ อย่าหูเบาเชื่อคนง่าย มีสติเป็นดีที่สุดช่วงนี้

Hottips ทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา ให้ชีวิตสัตว์เป็นอิสระ เกื้อหนุนส่งเสริมบารมีให้มีความสุข

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

             การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ และดูแลผู้มีพระคุณ ช่วงนี้จึงต้องประหยัดและมีสติเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ การเรียน มีปัญหาในช่วงแรก ทำให้มีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่เรียน หรือเปลี่ยนกลุ่มวิชาเอกเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น ความรัก ยังไม่แน่นอน ไม่ลงตัวเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ความแตกต่างในเรื่องปัจจัยแวดล้อมหลายอย่างจะทำให้นิ่ง

Hottip  การกลับไปดูแล ให้ความสำคัญกับบรรพบุรุษ ผู้สูงอายุในบ้าน จะทำให้เราได้ฟังเรื่องราวดีๆ จนเกิดปัญญาญาณ

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  : ราศีธนู ( 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

             การเงิน ได้รับเงิน ข่าวดี ทรัพย์สิน จากคนสนิท คนที่เรารัก ญาติพี่น้อง จนใครๆ แอบอิจฉาได้เลย ดังนั้นห้ามดีใจออกสื่อ การเรียน เจ็บปวดล่ะสิกับคะแนนที่ไม่ได้อย่างใจ ไม่เป็นไรเอาใหม่ยังมีเวลาและโอกาสให้ได้พยายาม สู้ๆ นะ ความรัก ถ้ามันเหนื่อยนักก็พักไว้ก่อนยังมีอะไรดีๆ ให้เราได้ทำ ได้เรียนรู้อีกแยะ ดังนั้นหันหลังให้ความเจ็บเปิดใจสู่วันดีๆ นะ

Credit: http://teen.mthai.com/variety/55820.html
7 ก.พ. 56 เวลา 12:11 1,558 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...