ผัวโดนเมียวัยดึกแทงเสียชีวิตหลังไม่ให้ร่วมหลับนอน

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 ก.พ.พ.ต.ท.พรชัย ศรีมูล พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งมีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในแคมป์พักคนงานหลังร้านอาหารเจ๊นกทะเลเผา ถนนริมทางรถไฟ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนท์ พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย สว.สส. แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุพบศพนายอุทัย แพงศรี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 15 ต.หนองพระ อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร คนงานของแคมป์ดังกล่าว สภาพนอนจมกองเลือด ตะแคงขวาไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าอกด้านซ้าย 1 แผล ใกล้กับพบมีทำครัวตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายเจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวไว้ได้ทราบชื่อต่อมาคือ นางฉะเอี้ยน พะเทศ อายุ 61 ปี ภรรยาของผู้ตาย
 

จากาการสอบสวนนางฉะเอี้ยน ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา สารภาพว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายได้ประมาณ 5-6 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่คบกันมักจะมีปากเสียงด้วยกันตลอด กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มสุรากับผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้ขอร่วมหลับนอนแต่ตนปฏิเสธ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจและพูดออกออกมาว่าจะไปนอนกับผู้หญิงคนอื่น จากนั้นตนเกิดความไม่พอใจจึงคว้ามีดทำครัวออกมาไล่แทงดังกล่าว
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...