"สาวระยอง" ปืนโหดกระหน่ำยิงแฟนตำรวจมอบตัวแล้ว - ปัดทุกข้อหา

สาวระยองปืนโหด เข้ามอบตัวแล้ว ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังก่อเหตุยิงแฟนตำรวจยศ ร.ต.ท. หน้าผับดังเมืองระยอง ล่าสุดอาการยังโคม่า

เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) นางสาวนัทชพัฒน์ สุขเกษม หรือ นก อายุ 30 ปี พร้อมทนายความ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดียิง ร.ต.ท.ปกรณ์ โทนโนนแดง รองสวป.สภ.เมืองระยอง ที่ลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดัง จ.ระยอง เมื่อเช้ามืดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ นางสาวนัทชพัฒน์ เข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวนและค้านประกันตัว แม้ว่าเบื้องต้นผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะถูกนำตัวไปฝากขังและรวบรวมสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.ปกรณ์ ถูกยิงที่หน้าผับ ZooD กลางเมืองระยอง คารถยนต์โตโยต้าวีออสของผู้ต้องหา กระสุนเข้าที่ลำคอและหน้าอกขวา ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.ปกรณ์ กับ น.ส.นัทชพัฒน์ เป็นแฟนกัน ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ขณะกำลังขับรถออกจากผับเพื่อกลับบ้าน ผู้ต้องหาชักอาวุธปืนพกของ ร.ต.ท.ปกรณ์ จ่อยิงใส่ 1 นัด ก่อนจะลงจากรถและยิงซ้ำอีก 5 นัด รถยนต์จึงพุ่งไปชนรถนักเที่ยวที่ลานจอดรถเสียหายอีกหลายคัน

ซึ่งหลังเกิดเหตุ น.ส.นัทชพัฒน์ ได้หลบหนีไปและเข้ามอบตัวในที่สุด ส่วนอาการของ ร.ต.ท.ปกรณ์ ล่าสุดยังคงพักรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง อาการโคม่ายังคงทรงตัว ไม่มีการตอบสนองใดๆ ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา แม้แพทย์จะผ่าตัดนำกระสุนออกทั้งหมดแล้วก็ตาม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...