JYJ ต่อสัญญญาเป็นพรีเซนเตอร์ในสังกัดของ NII อีก 1 ปี

 

วง JYJ ต่อสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ในสังกัดของ NII แบรนด์เสื้อผ้าต่ออีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก NII เปิดเผยว่า "เราเล็งผลประโยชน์จากการทำสตาร์มาร์เก็ตติ้งด้วย JYJ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในปี 2013 ก็มีกำหนดจะอัพเกรดอิมเมจของ NII ผ่าน 'Line Extension' เพิ่มอีกระดับ และเตรียมจะจัด Heart Campaign อย่างต่อเนื่องอีกด้วย"
 
พร้อมกันนี้ ทาง NII ก็ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นโฆษณาฤดูใบไม้ผลิของ JYJ ออกมาให้ชมกันด้วย โดยภาพแฟชั่นในครั้งนี้ที่ถ่ายทำกันที่สตูดิโอในเขตนนฮยอนดง กรุงโซล เมื่อปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ถ่ายทำขึ้นในคอนเซ็ปต์ 'I Want You!' ซึ่ง JYJ ก็ถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่สดใสและอ่อนโยนให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องหนึ่งในคอนเซ็ปต์การสารภาพรักที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วงที่อบอุ่นออกมาได้เป็นอย่างดีในภาพแฟชั่น 
 
แฟนๆ สามารถชมภาพลักษณ์ของสมาชิกวง JYJ ที่น่ารักและมีไหวพริบในรูปแบบการสารภาพรักที่หลากหลาย เช่น การสารภาพรักด้วยสมุดสเก็ตบุ๊คจาก Love Actually, คิวปิด เทพแห่งความรัก, การสารภาพรักด้วยแหวนเพชร, การสารภาพรักด้วยลูกอมในวันไวท์เดย์, การจูบฟองคาปูชิโน เป็นต้น
 
JYJ กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำภาพแฟชั่นว่า "ผมได้โพสท่าสนุกๆ โดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยครับ" และ "ผมรู้สึกสนุกที่ได้มากองถ่าย แล้วก็มีความสุขที่ได้เจอสมาชิกวงหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com 
 
 
 
 
 
Credit: http://www.popcornfor2.com
4 ก.พ. 56 เวลา 23:25 1,308 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...