ฝนตกถนนลื่น รถคณะครู-นร.สุราษฎร์ เสียหลัก เจอชนซ้ำ ตาย 2

 

 





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เกิดรถเสียหลักและชนกัน 10 คันรวด บนทางโค้ง ถนนสายพัทลุง-หาดใหญ่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย เสียชีวิต 2 ราย โดยในนั้นเป็นรถของคณะอาจารย์และนักเรียน จาก จ.สุราษฎร์ธานี ที่กำลังมุ่งหน้าไปอัดรายการชิงช้าสวรรค์

            เมื่อเวลา 15.30 น. ของวานนี้ (3 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งอุบัติรถยนต์ชนท้ายกันนับสิบคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดตรงโค้งบ้านเกาะทองสม บนถนนสายเพชรเกษม พัทลุง-หาดใหญ่ หมู่ 8 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะพลิกคว่ำตกข้างทางจำนวน 2 คัน และชนท้ายกันทั้งรถยนต์ และรถยนต์กระบะ รวมทั้งสิ้น 10 คัน ทำให้รถติดเป็นทางยาว

            นอกจากนี้พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายอัน ดำเกลี้ยง อายุ 75 ปี ชาว จ.พัทลุง และพบผู้บาดเจ็บ 5 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 2 ราย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบางวัน จ.สุราษฎร์ธานี

            จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะที่รถของโรงเรียนบางวัน จ.สุราษฎร์ธานี ที่มีผู้โดยสารเป็นคณะอาจารย์และเด็กนักเรียน รวม 15 คน ได้เดินทางไปบันทึกเทปรายการชิงช้าสวรรค์ ที่โรงเรียนนวมินท์ราชูทิศ อ.หาดใหญ่ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงฝนตกถนนลื่น ทำให้รถกระบะของคณะอาจารย์ที่นำหน้าตกลงข้างทาง โดยนักเรียนได้ลงมาช่วยอาจารย์ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับพลเมืองดีที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง แต่จู่ ๆ ก็มีรถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บล 495 สงขลา ขับมาด้วยความเร็วสูง และแตะเบรกกะทันหัน ทำให้รถคันดังกล่าวเสียหลักหมุนคว้างไปชนรถของโรงเรียนบางวัน ทำให้นักเรียนและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

1. นายอัสดากร รักเต็ม อายุ 30 ปี

2. นางระเบียบ คงเคว็ด อายุ 42 ปี

3. นางสะอาด ไทรพฤษ อายุ 47 ปี

4. นายประชิด รักษาชุม อายุ 46 ปี

5. นายอั้น ดำเกลี้ยง อายุ 78 ปี (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ)

6. นายธีรศักดิ์ มานะ อายุ 18 ปี (เสียชีวิตที่โรงพยาบาลตะโหมด)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/81617
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...