28มี.ค.ลั่นระฆัง“บงกช-บุญชัย”

 

จากกรณี ตั๊ก-บงกช คงมาลัย อายุ 28 ปี นางเอกสาวชื่อดัง หมั้นหมายกับ พี่ใหญ่-บุญชัย เบญจรงคกุล อายุ 58 ปี เจ้าสัวหมื่นล้าน จนกลายเป็นเรื่อง ทอล์กออฟเดอะทาวน์ ของความรักต่างวัยคู่นี้ โดยพิธีหมั้นมีการจัดอย่างเรียบง่าย ณ  พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อเช้าวันที่ 19 พ.ย.55 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติทั้งวงการบันเทิงและธุรกิจจำนวนมาก มีแหวนหมั้นเพชร 3 กะรัต แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงตัวเลขสินสอดต่างๆ ทั้งเงินสด ทองคำ เครื่องเพชร อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แต่มีการคาดกันว่าไม่น่าจะต่ำกว่าร้อยล้านบาท และหลังจากพิธีหมั้นนั้น ตั๊ก-บงกช ยังคงทำงานในวงการบันเทิงและออกงานคู่เจ้าสัวบุญชัย อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ยอมเปิดเผยถึงเรื่องวันแต่งงานกันแต่อย่างใดนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนใกล้ชิด ตั๊ก-บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย ได้กำหนดวันแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ วันพฤหัสบดี ที่ 28 มี.ค.นี้ โดยการเตรียมงานนั้นทั้งว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าว เริ่มเชิญแขกผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดมาร่วมงานแล้ว และมีการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งทางตั๊ก-บงกช กำลังเคลียร์คิวละครและงานแสดงเพื่อจะได้เตรียมตัวและเตรียมงานอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวติดต่อ แม่เล็ก-ธนาภา ชีพนุรัตน์ แม่ของตั๊ก-บงกช เพื่อสอบถามรายละเอียดในวันแต่งงาน ได้รับการเปิดเผยว่า วันแต่งงานนั้นมีการกำหนดแล้ว คือ วันที่ 28 มี.ค.นี้ จะมีการจัดงานที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ  จะมีพิธีตั้งแต่ช่วงเช้า มีการแห่ขบวนขันหมาก รดน้ำสังข์ จากนั้นในช่วงบ่ายถึงค่ำจะมีการเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส โดยเจ้าสัวบุญชัย เป็นคนดำเนินการทั้งหมด และเห็นว่าเรื่องสินสอดนั้นยังไม่ทราบรายละเอียดอาจจะมีเซอร์ไพรส์ ส่วนชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้น ทางฝ่ายชายเป็นคนดำเนินการ แต่หลังแต่งงานแล้วน่าจะมาพักที่บ้านแม่ย่านลาดปลาเค้า หรือคอนโดมิเนียมไปก่อนเพราะเรือนหอยังสร้างไม่เสร็จ

3 ก.พ. 56 เวลา 21:38 2,476 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...