ซิ่งฮอนด้าชนเสาไฟ โดนคลอกตายยกครัว

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 ก.พ. พ.ต.ต.อภิชา ปอระกิจ พนักงานสอบสวน สภ.บางม่วง จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุรถชน ไฟลุก มีผู้เสียชีวิตหลายราย บนถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก หลัก กม.7-8 ตรงข้ามโกดังไทยรุ่งเรือง (หมงฮวดจั่น) อ.เมือง  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครสวรรค์ ที่เกิดเหตุพบรถฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน กค 2796 นครสวรรค์ สภาพพังยับเยิน ด้านข้างซ้าย ชนอัดกับเสาไฟฟ้ากลางถนน ไฟไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังฉีดน้ำดับเพลิง ประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายพบผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก รวม 4 ศพ เป็นชาย 1 ศพ อยู่บนที่นั่งคนขับ ศพหญิงชราที่นั่งคู่มาในตอนหน้า 1 ศพ บริเวณเบาะหลังพบเป็นศพหญิงวัยกลางคน 1 ศพ ลักษณะกอดเด็กทารกในอ้อมอกอีก 1 ศพ คาดว่าเป็นทารกเพศชาย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยงัด ศพทั้งหมดออก ก่อนนำศพส่งพิสูจน์ต่อไป

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าววิ่งมาจากเส้นทาง จ.นครสวรรค์ มุ่งหน้าจ.พิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถมีการเบรกกะทันหัน จนถนนเป็นรอยล้อระยะทางยาว ก่อนรถเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนนและลื่นไถลไปชนเสาไฟฟ้ากลางถนน จนเสาไฟหลุดถอนรากถอนโคน รถพังยังเยิน  ส่วนตัวรถหักกลาง ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจวิ่งเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ เห็นมีหญิงชราวัยประมาณ 80 ปี นั่งอยู่ในตอนหน้าคู่กับคนขับรถโบกมือขอความช่วยเหลืออยู่ขณะที่กำลังเข้าไปช่วยนั้นในห้องเครื่องรถเกิดมีประกายไฟลุกไหม้ ผู้ที่เข้าไปช่วยต่างแตกตื่นตกใจวิ่งหนีกันออกมา กลัวจะเกิดเหตุระเบิดขึ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และทนดูไฟลุกไหม้ผู้บาดเจ็บต่อหน้าต่อตา

ตรวจสอบยังไม่พบหลักฐานใดๆของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คาดว่าทั้งหมดจะเป็นคนครอบครัวเดียวกัน เบื้องต้นทราบเพียงว่ารถคันดังกล่าว เดิมอยู่ที่เต็นท์รถของนายพิพัฒน์ เบญจุรัตน์ แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ซื้อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหารายละเอียดเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตทั้งหมดและจะติดตามหาญาติเพื่อดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝากแจ้งเตือนมายังผู้ใช้รถใช้ถนนให้ขับด้วยความระมัดระวังโดยเฉพาะในการเดินทางช่วงเทศกาลต่างๆ ซึ่งในขณะนี้ใกล้เทศกาลตรุษจีนอาจมีผู้ใช้รถใช้ถนนมากเป็นพิเศษต้องช่วยกันระวังเพื่อลดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

3 ก.พ. 56 เวลา 16:13 4,134 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...