รวบแม่เล้าวัย17ค้ากามสาว15หาเงินเลี้ยงลูก

 

วันที่ 3 ก.พ. พ.ต.อ.อดิศร เสมสวัสดิ์ ผกก.สน.บางโพงพาง พ.ต.ท.ดิลก รื่นเนตร รอง ผกก.สส. สน.บางโพงพาง พ.ต.ท.วีระพันธ์ ณ ลำปาง สว.สส.สน.บางโพงพาง ร.ต.อ.ไพโรจน์ รุกขพันธ์ ร.ต.อ.เทียนชัย โพธิ์สาราช รอง สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง แถลงผลจับกุม น.ส.กิ๊บ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางเงินสด 4,000 บาท โดยกล่าวหาว่าค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาเพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี


พ.ต.ท.ดิลก เปิดเผยว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.บางโพงพาง สืบทราบว่า น.ส.กิ๊บ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมจัดหาเด็กสาวส่งให้ลูกค้าร่วมหลับนอน โดยคิดค่าบริการครั้งละ 3,000-4,000 บาท จึงวางแผนจับกุมด้วยการติดต่อล่อซื้อบริการ นัดหมายให้พาเด็กมาส่งที่ห้องพักเลขที่ 405 โรงแรมลีเพลส ซอยสาธุประดิษฐ์ 58 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา ในเวลา 19.00 น.ของวันที่ 2 ก.พ. เมื่อถึงเวลานัด น.ส.กิ๊บ ผู้ต้องหาได้พา ด.ญ.กุ๊ก อายุ 15 ปี มาส่งให้ที่ห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางโพงพาง
 

สอบสวน น.ส.กิ๊บ ให้การรับสารภาพว่า ตอนนี้ไม่ได้เรียนหรือทำงานอะไร แต่มีลูกต้องเลี้ยง 1 คน เลยหาเงินด้วยการพาเด็กสาวในสังกัดไปส่งให้ลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ โดยคิดค่าบริการครั้งละ 3,000-4,000 บาท ซึ่งจะแบ่งให้เด็กคนละ 1,500-2,000 บาท แล้วแต่ราคาค่าตัวที่ได้รับ สำหรับลูกค้าที่ติดต่อส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใหญ่ไม่ใช่กลุ่มวัยรุ่น ส่วน ด.ญ.กุ๊ก นั้นรับว่าเคยรับงานจาก น.ส.กิ๊บ มาแล้ว 3-4 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัว น.ส.กิ๊บ ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง ดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...