บุกค้นสถานบันเทิงชื่อดัง ผงะไวอากร้า-ยาเสพติดอื้อ คุมตัวนักเที่ยวทั้งค้า-เสพ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ณวัฒน์ ศุกลวัฒน์ สารวัตรท่องเที่ยวหาดใหญ่ ตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ตำรวจ สภ.สะเดาและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้นไชน่าสตาร์คาเฟ่และคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังชั้นใต้ดินของโรงแรมเคพีเค บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวติดชายแดนไทย-มาเลเซีย

 

 รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดหลายชนิดประกอบด้วย ยาเค 36 ถุงเล็ก ยาอี 11 เม็ด ยากล่อมประสาท 2 เม็ด และกัญชาผสมในมวนบุหรี่ 8 มวน รวมทั้งยาไวอากร้าอีกจำนวนหนึ่ง และตรวจปัสสาวะของนักท่องเที่ยวพบว่ามีสีม่วง 54 คน ชาวมาเลเซีย 20 คน และหญิงไทย 34 คน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด นอกจากนี้ยังควบคุมตัวผู้ค้ายาเสพติดคนไทย 3 คน พร้อมอาวุธปืน 11 มม. อีก 1 กระบอก

 

 พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา สั่งการให้ตำรวจเข้าตรวจสอบและจับกุม โดยหลังจากนี้จะเรียกตัวเจ้าของและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อเอาผิดต่อไปโดยการตรวจค้นสถานบันเทิง ตำรวจได้รับรายงานว่ามีการค้าและมั่วสุมเสพยาเสพติดในกลุ่มของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและมาเลเซีย



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...