กิ๊กสาวเลือดเดือด รัวยิง‘รองสวป.’เมืองระยองสาหัสหน้าผับดัง ก่อนรถชนดะ3คันพังยับ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.กวีวุฒ บุญเรือง ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าผับซูด (ZOOD) ริมถ.ราษฏร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลัง และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กบ 7499 ระยองสภาพพังยับ หลังพุ่งชนรถยนต์ของนักท่องราตรีอีก 3 คันที่จอดอยู่ในลานจอดรถได้รับความเสียหาย เมื่อตรวจสอบภายในรถยนต์วีออสคันดังกล่าว พบร่างร.ต.ต.ปกรณ์ โทนโนนแดง รอง สวป.สภ.เมือง ระยอง นอนจมกองเลือดอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ในรถ 1 ปลอก และนอกรถอีก 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนคาดว่าเป็นของคนเจ็บ ที่คนร้ายนำติดตัวหลบหนีไปด้วย

 

 จากการตรวจสอบ ร.ต.ต.ปกรณ์ มีบาดแผลถูกยิงที่ลำคอ 1 นัด หน้าอก 2 นัด หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งร.พ.กรุงเทพระยอง ซึ่งแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องไอซียูเพื่อผ่าตัดนำหัวกระสุนออก แต่อาการยังโคม่า เพราะกระสุนได้เจาะเข้าจุดสำคัญ ยังต้องรอดูอาการในห้องไอซียู ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามคนร้ายที่คาดว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่

 

 สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต.ปกรณ์ มาเที่ยวผับดังกล่าว โดยมีหญิงสาวทราบชื่อจากบัตรประชาชนที่พบในรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ ทะเบียน กข 7252 พังงา คือน.ส.นัทชพัฒน์ สุขเกษม อายุ 30 ปี อยู่ต.เนินพระ อ.เมือง แฟนสาวของร.ต.ต.ปกรณ์ มานั่งรออยู่ในผับ จนกระทั่งผับเลิกทั้งสองก็เดินออกมาในลักษณะมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายพยายามจะขึ้นรถขับออกไป แต่น.ส.นัทชพัฒน์ได้เปิดประตูขึ้นไปนั่งในรถ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6 นัด ก่อนที่รถยนต์คันดังกล่าวจะพุ่งชนรถยนต์ในลานจอดรถทั้งหมด 3 คัน ได้รับความเสียหาย รวมทั้งรถยนต์ของน.ส.นัทชพัฒน์เองด้วย ซึ่งหลังก่อเหตุฝ่ายหญิงได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปทางหน้าผับอย่างรวดเร็ว

 

 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการกระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายสาวรายนี้ ตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าจะแอบไปกบดาน และหากยังไม่มามอบตัวก็เตรียมออกหมายจับต่อไป ส่วนอาการของ ร.ต.ต.ปกรณ์ ยังไม่รู้สึกตัว และต้องรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู ร.พ.กรุงเทพระยอง แพทย์ระบุว่าอาการยังโคม่าอยู่



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...