หญิงกลางคนเมาพลัดตกตึกเสียชีวิต

หญิงกลางคนเมาพลัดตกตึกดับ มีพยานเห็นคนตายลงจากรถแท็กซี่โตโยต้า ออลติสสีเหลือง ลักษณะคล้ายคนเมาและได้เดินขึ้นห้องพักไป ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 ก.พ. ร.ต.ท.พรชัย ประมวลสุข พงส.สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากอาคารสุขไทย อพาร์ตเม้นท์ เลขที่ 10 ซอยอ่อนนุช 46 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตสวนหลวง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไกรสีห์ สุวรรณงาม รองผกก.ป.สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวชฯรพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นท์ให้เช่า สูง 5 ชั้น บริเวณทางเดินเข้าตัวอาคารด้านหน้าพบศพน.ส.ไพรัช เฉลิมเริ่ม อายุ 34 ปีอยู่บ้านเลขที่ 370 /1 หมู่ 4 ต.บ้านหนุน อ.สอง จ.แพร่ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีโอรส นุ่งกางเกงสามส่วนสีดำ พบบาดแผลแตกที่บริเวณหัวตาด้านซ้าย กะโหลกศีรษะด้านหลังยุบตัว ขากรรไกรหัก แขนทั้ง 2 ข้างผิดรูป ใกล้กันพบเนื้อเศษสมองกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้น จึงรีบนำศพส่งชันนสูตรพลิกศพที่นิติเวชฯรพ.จุฬาฯ จากการตรวจสอบบนห้องพักเลขที่ 522 ชั้นที่ 5 ของตัวอาคารซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตายภายในห้องน้ำพบน้ำอาเจียนกระจัดกระจายอยู่เต็มโถส้วม ส่วนทรัพย์สิน และร่องรอยการลื้อค้นภายในห้องไม่พบแต่อย่างใด
 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่บนห้องพักดังกล่าวเพียงคนเดียวมากว่า 2 ปี โดยไม่ทราบว่าประกอบอาชีพอะไรเนื่องจากเป็นคนที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร โดยช่วงเวลา 07.00 น.จะออกเดินทางไปทำงานทุกวันและกลับมาช่วงเย็น ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุมีพยานพบเห็นว่าคนตายลงจากรถแท็กซี่โตโยต้า ออลติสสีเหลืองไม่ทราบทะเบียนมาเพียงคนเดียวในลักษณะคล้ายคนเมาก่อนจะเดินขึ้นห้องพักระหว่างทางทำท่าจะอาเจียนตลอดเวลา จากนั้นเมื่อช่วงกลางดึกก็มีคนได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายมีสิ่งของขนาดใหญ่ตกลงมาด้านล่างจึงรีบวิ่งออกไปดูพบว่าเป็นคนตกตึกจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาที่เกิดเหตุดังกล่าว
 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายได้พลัดตกจากอาคารลงมาเองเนื่องจากการตรวจสอบระเบียงด้านหลังห้องพักมีความสูงเพียง 1 เมตร ประกอบกับทางผู้ตายมีพยานยืนยันว่ามีอาการคล้ายคนเมาจึงคาดว่าจะออกมาที่ระเบียงแล้วพลัดตกลงมา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุต่อไป
 

2 ก.พ. 56 เวลา 14:07 3,189 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...