ด.ช.วัย14เป็นศพเน่าเปื่อยลอยอืด เพื่อนจำนาฬิกาข้อมือได้ หลังหายตัวพ่อแม่ตามหาวุ่น

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า บริเวณบ่อน้ำ ม.5 บ้านแหลมสำโรง ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด ร.ต.ต.อดุลย์ดิกดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากชาวสวนยางพาราว่า พบศพผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เหตุพร้อมกับ พ.ต.ต.สนิท นิลบุตร สวป.สภ.เมืองตราด แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด

 

 บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตลอยอืดขึ้นมาอยู่บริเวณขอบบ่อน้ำ สภาพศพเน่าเปื่อย มีเพียงกางเกงในและนาฬิกาข้อมือติดอยู่กับศพเพียง 2 ชิ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพขึ้นมา ขณะนั้นมีเด็กชายเป็นเพื่อนเมื่อตอนเรียนอยู่ ม.1 เข้ามาพร้อมระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที 30 ม.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากจำนาฬิกาที่ข้อมือได้ แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชันสูตรแล้วไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้นำศพส่งไปยัง ร.พ.ตราด

 

 สำหรับเด็กชายที่เสียชีวิต เป็นนักเรียนชั้น ม.2/4 โรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ และได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา 16.00 น. วันที่ 30 ม.ค. โดยไปกับเพื่อนในชั้นเรียน พ่อแม่และญาติพี่น้องทำใบปลิวแจ้งคนหายไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งกู้ภัยตราด หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น สถานีวิทยุ และนำไปติดประกาศไปทั่ว รวมทั้งออกตามหาตามบ้านเพื่อนๆ ที่คาดว่าน่าจะไปพักอยู่  ซึ่งก็ไม่มีวี่แววใดๆ จนกระทั่งวันนี้มีผู้แจ้งว่าพบศพเด็กลอยอยู่ในบ่อน้ำในสวนยาง



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...