หนุ่มเมาเดินข้ามถนน ถูกบัสทหารเรือขยี้

 

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.56 ร.ต.อ.นเรศ บุญที พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งนักเรียน พุ่งชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท กม.171/400 เส้นทางพัทยา-สัตหีบ บริเวณปากซอยสัตหีบสุขุมวิท 13 ม.4 ต.สัตหีบ  จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุกลางถนนพบ นายต้อม อินทรจินดา อายุ 28 ปี อาชีพ ก่อสร้าง มีภูมิลำเนาเลขที่ 28 ม.3 ต.ทัพหลวง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม นอนเสียชีวิตสภาพคอหัก กะโหลกศีรษะแตก ใกล้กันพบรถบัสรับ-ส่ง นักเรียน สีน้ำเงิน ทะเบียน สมอ 40545 สังกัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ สภาพด้านหน้ามีรอยชน ภายในรถมีนักเรียนระดับอนุบาล – มัธยมปลาย จำนวนกว่า 30 คน อยู่ในอาการขวัญหนีดีฝ่อ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยมี จ่าเอก วีรยุทธ การุญญเวทย์ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ  รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

สอบปากคำ จ่าเอก วีรยุทธ ให้การว่า ได้รับนักเรียนบุตรหลานข้าราชการ ออกมาจากบ้านพักศูนย์ฝึกทหารใหม่ เพื่อไปส่งตามสถานศึกษาต่าง ๆ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นผู้ตายเดินโซซัดโซเซ อยู่บนเกาะกลางถนน ก่อนจะวิ่งตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน เป็นเหตุไม่รถพุ่งชนอย่างจัง ล้อรถเหยียบศีรษะซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว
ด้าน นางบุญมี พรบุญ อายุ 45 ปี พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า น้องชายชอบดื่มสุรา ก่อนตายได้นั่งดื่มสุรา 30 ดีกรี อยู่หน้าบ้านของตนมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนฟ้าสาง ก่อนจะขอตัวเดินกลับบ้าน จนมาทราบข่าวว่า น้องชายถูกรถชนเสียชีวิต หลังเดินออกจากบ้านได้เพียงไม่ถึง 10 นาที

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...