เล่นฟรี "เบ็คแฮม" ซบ "เปแอสเช" เซ็นสัญญาแค่5เดือน เผยบริจาคค่าเหนื่อยให้การกุศล

 

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอังกฤษ ตกลงอนาคตการค้าแข้งครั้งสุดท้ายแล้ว โดยรายงานข่าวเปิดเผยว่า เบ็คแฮม ตกลงเซ็นสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีในลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงหลังผ่านวันที่ 31 มกราคม


รายงานข่าวเปิดเผยว่า เบ็คแฮม เตรียมเปิดตัวในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันนี้ (31 มกราคม) ซึ่งเป็นกำหนดเส้นตายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะยุโรปช่วงต้นปี ก่อนที่จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า


เดวิด เบ็คแฮม เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 เดือน และจะบริจาคเงินค่าเหนื่อยที่ได้รับซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่าอย่างน้อย 1 ล้านปอนด์ ให้กับองค์กรการกุศล ทั้งนี้ เบ็คแฮม มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในการเล่นให้กับทีมที่ 4 หลังเคยประสบความสำเร็จกับ แมนฯยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด ก่อนที่จะมาเล่นในสหรัฐฯ 


ทั้งนี้ เบ็คแฮม เปิดเผยว่า ลูกชายทั้ง 3 คน จะเข้าเรียนโรงเรียนและอยู่ที่ลอนดอนกับ วิคตอเรีย ภรรยา 

 

เดวิด เบ็คแฮม ที่ระบุว่าจะเซ็นสัญญาฉบับสุดท้ายในอาชีพนักเตะได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับอาร์เซนอล ในลอนดอนเมื่อกลางสัปดาห์นี้ หลังจากแข้งดังไม่ต่อสัญญากับแอลเอ กาแล็คซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ และยังไร้สังกัดตลอดเดือนมกราคม ซึ่งที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกตัวให้ความสนใจดึงตัวเบ็คแฮมไปร่วมทีมอย่างชัดเจนจนมาเป็นข่าวได้ตัวเบ็คแฮม ไปร่วมทีมในช่วงท้ายอาชีพนักเตะ   


ด้านแดนนี่ เกรแฮม หัวหอกสวอนซี ย้ายมาร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ แม้ที่ผ่านมาเกรแฮม จะไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจแฟนบอลแมวดำนัก จากที่เจ้าตัวเป็นแฟนบอลนิวคาสเซิล คู่ปรับในไทน์แวร์ แต่มาร์ิติน โอ นีล กุนซือของทีมเชื่อว่า เกรแฮม จะเข้ากับทีมได้และน่าจะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลด้วยดี 

 

1 ก.พ. 56 เวลา 11:11 2,108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...