ยายลืมกุญแจรถ 2 หลานชายติดในรถเก๋งเกือบชั่วโมง

 

(31 ม.ค.) ช่วยระทึก! แม่สะเพร่าทิ้งลูกชายยังเล็กไว้ในรถ แวะตลาดนัด ยายเอาของมาเก็บที่รถ ดันล็อกรถลืมกุญแจไว้กับหลานในรถ เด็กติดอยู่ในรถเกือบชั่วโมง

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้แจ้งจากชาวบ้านว่า พบเด็กชาย 2 คน ติดอยู่ในรถยนต์ จอดอยู่ใกล้กับวัดเครือศรัทธาธรรม จึงได้เดินทางไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นางนภา ยั้งยืน อายุ 31 ปี ยืนร้อนรนและร้องไห้อยู่บริเวณรถยนต์เชฟโรเล็ต เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบเด็ก 2 คน คนแรกอายุประมาณขวบเศษ ส่วนอีกคนเป็นเด็กแรกเกิด จึงเร่งให้ความช่วยเหลือทันที โดยประสานงานให้ช่างกุญแจมาที่เกิดเหตุ ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถเปิดประตูรถนำเด็กชายทั้ง 2 ออกมาได้

จากการสอบถาม แม่ของเด็กทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาซื้อของที่ตลาดนัดกับสามีและแม่สามี โดยพาลูกชายวัยขวบเศษ กับลูกชายวัย 1 เดือนเศษมาด้วย จนมาถึงตลาดนัด เห็นว่าที่จอดรถกับตลาดนั้นอยู่ใกล้กัน คงซื้อของไม่นาน ด้วยความสะเพร่าจึงไม่ได้พาลูกๆ ไปด้วย ต่อมาแม่สามีได้นำของที่ซื้อมาบางส่วนไปเก็บที่รถ แต่แม่สามีเผลอลืมทิ้งกุญแจรถเอาไว้ในรถ และทำการปิดล็อกรถ ทำให้ลูกชายทั้ง 2 คน ติดอยู่ภายในรถเกือบชั่วโมง

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...