ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! ภาพโปรโมทหนัง "คู่กรรม" มีเสาอากาศก้างปลาโผล่เพียบ ผิดประวัติศาสตร์

ปล่อยภาพชุดแรกออกมาประชาสัมพันธ์ไม่ทันไรก็ถูกสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ซะแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ของค่าย M๓๙ เนื่องจากในภาพหนึ่งปรากฏให้เสาอากาศโทรทัศน์ประเภทก้างปลามากมาย รวมไปถึงบางส่วนที่ลักษณะคล้ายจานรับสัญญาณดาวเดียม

ตามความเป็นจริงแล้ว ประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยเริ่มยุคแรกในช่วง พ.ศ. 2490-2498 และได้มีการเปิดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 4 อย่างเป็นทางการครั้งแรกโดย จอมพล ป.พิบูลสงคราม แต่นวนิยาย คู่กรรม ที่แต่งโดย ทมยันตี ดำเนินเรื่องราวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และสิ้นสุดลงในปี 2488 ซึ่งนั่นหมายความว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีเสาอากาศทีวีปรากฏในหนัง คู่กรรม

จากภาพดังกล่าวจึงกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนอินเตอร์เน็ต ชาวเน็ตบางรายแสดงความเห็นว่า ภาพนี้จะไม่มีในหนังหรือเป็นภาพที่ยังไม่สมบูรณ์ก็น่าจะถูก เพราะทางค่ายหนังเป็นฝ่ายปล่อยภาพนี้ออกมาเอง หากยังรีทัชไม่เสร็จก็ไม่น่าจะปล่อยออกมา ถ้าเรื่องแค่นี้ยังพลาด ตัวหนังจริงๆ อาจจะมีที่ให้จับผิดอีกเยอะ

ภาพยนตร์ "คู่กรรม" ของค่าย M๓๙ เป็นการจับพระเอกหนุ่มที่ฮอตสุดในขณะนี้อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาลงจอเงินครั้งแรก ผลงานการกำกับของ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล กำหนดเข้าฉาย 4 เมษายนนี้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...