อดีตนางแบบรุ่นแม่ รับชอบเปลือยกาย ชื่นชมหุ่นตัวเอง

 

 

 

 

อดีตนางแบบรุ่นแม่ รับชอบเปลือยกาย ชื่นชมหุ่นตัวเอง

 

 





           เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2556 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า พอลล่า แฮมมิลตัน อดีตนางแบบและผู้เข้าแข่งขันรายการ บิ๊ก บราเธอร์ วัย 55 ปี ออกมาเปิดเผยว่า เธอเองชื่นชอบการเปลือย และชื่นชมกับร่างกายของตัวเอง พร้อมกับเผยภาพถ่ายนู้ดของตัวเองขณะที่อยู่นอนอยู่บนเตียงด้วย

           ทั้งนี้ พอลล่า แฮมมิลตัน ออกมาเปิดเผยว่า เธอเองชื่นชอบการเปลือยร่างกาย และเธอก็ชื่นชอบรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างมาก เธอรู้จักกับโยคะครั้งแรกเมื่อ 6 ปีก่อน และการเล่นโยคะก็ทำให้รูปร่างของเธอเต่งตึงเหมือนวัยรุ่น และหุ่นดีแบบไซส์ 0 โดยเคล็ดลับคือ เธอฝึกโยคะและนั่งสมาธิวันละ 20 นาทีในตอนเช้า และอีก 20 นาทีในตอนกลางคืน มันทำให้เธอรู้สึกมีชีวิตชีวาและสงบ อีกทั้งยังร่างกายของเธอยืดหยุ่นอย่างไม่น่าเชื่อ

           นอกจากนี้ พอลล่า ยังกล่าวอีกว่า เธอเองชื่นชอบหน้าอกของเธอหลังจากที่ไปผ่าตัดเสริมหน้าอก เธอเองไม่เคยเสียใจที่ไปทำศัลยกรรม เธอชอบหน้าอกของตัวเองมาก เวลาไปเที่ยวทะเลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เธอก็จะขุดหลุมสองหลุมเอาไว้เพื่อให้หน้าอกของเธอหย่อนลงไปในทรายได้

           อย่างไรก็ตาม พอลล่า ยังเปิดเผยถึงชีวิตส่วนตัวให้ฟังอีกว่า เธอเติบโตที่ประเทศแอฟริกาใต้ และชนเผ่าซูลูก็เป็นคนเลี้ยงดูเธอมา นั่นทำให้เธอเติบโตมาเป็นนักสู้ ช่วงปี 2010 ผู้คนมักจะคิดว่าเธอเป็นบ้า เพราะเธอทำข้อสอบจิตวิทยาเพื่อเข้าบ้านบิ๊ก บราเธอร์ ไม่ผ่าน แต่เธอก็มีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนความคิดของทุกคน เธอเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง และไม่มีอะไรที่จะมาหยุดเธอให้กลับมาเป็นคนใหม่ได้

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...