รวบแล้ว5นักเรียนเทคนิคยิงเทคโนเสียชีวิตคาป้ายรถเมล์

เมื่อ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยพ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.และพ.ต.อ.ธนกฤต อ่อนลออ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.ณรงค์ เอี่ยมระหงส์ สว.สส.พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมกลุ่มเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานี ที่ได้ร่วมก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่นายชัชวาลย์ จินดาประกาย นักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานี เข้ากลางหลังจำนวน 9 รู ถึงแก่ความตาย โดยเหตุเกิดบริเวณป้ายรถเมล์ตรงข้ามโรงแรมไนท์อินท์ ถนนสายซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร ม.5 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อเช้าวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมนักเรียนก่อเหตุได้จำนวน 5 คน รถ จยย. 2 คัน และยังหลบหนีอีก 3 คน ซึ่งเป็นเยาวชน อายุ 16-18 ปี

 
จากการสอบสวนกลุ่มเด็กนักเรียนดังกล่าว ได้ให้การว่า ผู้ตายขับขี่รถ จยย.มาจอดที่ป้ายรถเมล์และมีอาวุธมีดจะมาไล่ฟันพวกตนจึงชักอาวุธปืนลูกซองสั้นออกมายิงใส่ไป 1 นัด เข้ากลางหลังแล้วขับรถหลบหนีไปแต่มีกล้องวงจรปิดของโรงแรมที่จับภาพไว้ได้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำมาเป็นหลักฐานติดตามจับกุมเด็กนักเรียนได้พร้อมของกลางปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก รถ จยย. 2 คัน โดยรับสารภาพว่าอาวุธปืนรุ่นพี่ให้ไว้ติดตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขยายผลติดตามจับกุมรุ่นพี่เจ้าของมาอาวุธปืนมาดำเนินคดีต่อไป

 
ทางด้านพล.ต.ต.สมิทธิ ได้กล่าวฝากถึงผู้ปกครองเด็กทุกคนขอให้ช่วยดูแลบุตรหลานด้วยอย่าปล่อยให้มาก่อเหตุแบบนี้ซึ่งกว่าจะเลี้ยงลูกได้โตขนาดนี้จะต้องมาเสียชีวิตและติดคุกตั้งแต่ยังเป็นเยาวชนว่ามันไม่ถูกต้องจึงฝากผู้ปกครองและสถาบันการศึกษาช่วยดูแลและเข้มงวดเป็นที่เรียนด้วย

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...