สุดแสบ! กะเทยตีเนียน หลอกพาฝรั่งเที่ยว ก่อนฉกเครดิตรูดซื้อของหรู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            สุดแสบ! กะเทยตีเนียน หลอกพาฝรั่งเที่ยว ก่อนฉกเครดิตรูดซื้อของหรูแล้วนำไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง เผยรอเหยื่อเมาแล้วลงมือ

            วานนี้ (29 มกราคม) พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป. แถลงข่าวการจับกุม นายณัฐพงษ์ สอนธิ หรือ โม อายุ 24 ปี สาวประเภทสองชาวเชียงใหม่ พร้อมของกลางคือ บัตรวีซ่าธนาคารซิตี้แบงก์ 3 ใบ, บัตรวีซ่าธนาคาร HSBC 1 ใบ, บัตรวีซ่าธนาคาร BNP Paribas 1 ใบ, บัตรวีซ่ากู๊ดเดย์ เคบี 1 ใบ, บัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ, สลิปธนาคารกรุงเทพ 2 แผ่น, สลิปธนาคารกรุงไทย 1 แผ่น, สร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น, แหวนทองคำ 1 วง, รองเท้ายี่ห้อ VNC 6 คู่ และกระเป๋าสะพาย 1 ใบ โดยจับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว

            ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปิยะ เปิดเผยว่า นายโมทำทีเข้าไปตีสนิทกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยอาสาพาไปเที่ยวตามสถานบันเทิงต่าง ๆ และเมื่อนักท่องเที่ยวมีอาการเมา นายโมจึงขโมยเอาบัตรเครดิตและหลบหนี จากนั้นก็นำบัตรไปรูดซื้อสินค้าต่าง ๆ ซึ่งส่วนมากเป็นสินค้าราคาแพง และนำไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง

            ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าต่าง ๆ 6 ราย เล่าว่า นายโมได้นำบัตรเครดิตมารูดซื้่อสินค้า ทั้งโทรศัพท์ และแท็บเล็ตจำนวน 6 เครื่อง รวมมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม และหลังจากนั้นธนาคารได้โทรมาบอกว่า บัตรเครดิตดังกล่าวถูกอายัดไว้ จากนั้นนายโมก็ได้ย้อนมารูดบัตรอีกครั้งในวันที่ 29 มกราคม เพื่อซื้อทอง ราคารวม 9 หมื่นบาท จึงได้ประสานไปยังตำรวจกองปราบเพื่อดำเนินการจับกุมในข้อหามีและใช้ซึ่งบัตรเครดิตของผู้อื่น ทำให้เกิดความเสียหาย

            ส่วนทางด้าน นายโมก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง และดำเนินการทั้งหมดเพียงคนเดียว ส่วนวิธีการตีสนิทนั้นก็คิดขึ้นเอง หากรายใดมีบัตรวีซ่าก็จะขโมยไปใช้โดยทดลองรูดซื้อสินค้าไปเรื่อย ๆ แล้วนำของที่รูดได้ไปส่งขายต่อ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

Credit: http://hilight.kapook.com/view/81442
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...