อู๊ด เป็นต่อ เจอโยงมีเอี่ยว กรณีพี่สะใภ้ถูกจับค้ายาบ้า !!

 

ส่วนนักแสดงอารมณ์ดี “อู๊ด เป็นต่อ” ถึงจะไม่ป่วยกาย แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็ป่วยใจไม่น้อยค่ะ เพราะโดนหางเลขจากการพี่สะใภ้พัวพันคดีค้ายาบ้ากว่า 15,000 เม็ดที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จนกลายเป็นข่าวฉาวไปด้วย งานนี้เลยร้อนถึงเจ้าตัวต้องโร่ยืนยันว่า ไม่เคยรับรู้และเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

“ผมขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้น และก็ต้องบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวผมไม่มีส่วนรู้เห็นด้วยเลย ผมห่วงในเรื่องของความเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า ในเมื่อพี่เราตกอยู่ในสถานการณ์นี้แล้วเขาจะอยู่อย่างไร ผมกับพี่สะใภ้ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้วครับและผมก็ไม่รู้หรือระแคะระคายเลย ว่าเขาจะค้ายาเสพติดอีกด้วย ส่วนพี่ชายผมเชื่อว่าไม่รู้เห็นด้วยเช่นกัน ตอนนี้เขาก็เป็นห่วงว่าพี่สะใภ้จะหนีไปไหน อยากให้มามอบตัว ผิดก็ว่ากันไปตามผิดครับ”

ทั้งนี้ นางวาสนา ธีระวิทยากุล อายุ 49 ปี มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของนักแสดงตลก อู๊ด เป็นต่อ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.45/2556 คดีค้ายาเสพติด เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวตามหมายค้นแต่ไม่พบตัวนาง วาสนา เนื่องจากไหวตัวทันและหลบหนีไปก่อนแล้ว จึงส่งชุดสืบสวนติดตามไล่ล่าหาตัวกันต่อไป โดยนางวาสนาถือว่าเป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ตำรวจเฝ้าติดตามจับกุมมานานกว่า 1 ปีแล้ว

พี่อู๊ด เป็นต่อ
Credit: http://www.kzimo.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...