โจ๋ซ่าขี่จยย.ย้อนศรขว้างระเบิดปิงปองใส่อริหน้าร้านเกมเจ็บ 3

เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ยม พรมศาสตร์ ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งทางวิทยุจากป้อมยามประจำตำบลบ้านพระ มีเหตุวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่กัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน เหตุเกิดบริเวณติดร้านเกมริมถนนสายปราจีนธานี (ปราจีนบุรี-วงเวียนนเรศวรฯ)หมู่ 15 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรีจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปที่เกิดเหตุ

 

 ก่อนถึงป้อมยามประจำตำบลบ้านพระและวงเวียนศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเกือบ 50 เมตร ริมถนนอยู่ระหว่างหน้าร้านนวดแผนไทยชื่อร้านทรัพย์อุดมกับร้านเกมไม่มีชื่อ ที่บนโต๊ะหินอ่อนพบเศษเปลือกระเบิดกระจายเกลื่อน มีขวดน้ำอัดลม 2 ขวด ล้มอยู่บนโต๊ะ ผู้บาดเจ็บถูกระเบิดมีจำนวนรวม 3 คน หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานจ.ปราจีนบุรีนำส่ง ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้ตามไปสอบสวนเบื้องต้นผู้บาดเจ็บทั้ง 3 เป็นวันรุ่นยังสามารถให้การได้

 

 นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า มาเล่นเกมเสร็จแล้วพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้มานั่งที่โต๊ะหินอ่อนติดร้านเกมและร้านนวดแผนไทย โดยนั่งกินขนมและน้ำดื่ม ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นรวม 2 คน ขี่รถ จยย.มาจอดและขว้างระเบิดใส่จนได้รับบาดเจ็บเศษระเบิดโดนขาทั้งสองข้างและสะโพก ส่วนคนร้ายไม่เคยรู้จักกัน

 

 ด้านนายบี (นามสมมติ)  อายุ 15 ปี อยู่หมู่ 5 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า คนร้ายทั้ง 2 คนขับรถ จจย.สีเขียวไม่ทราบรุ่นหมายเลขทะเบียน และยี่ห้อ ย้อนศรมาเมื่อถึงจุดเกิดเหตุระหว่างร้านเกมกับร้านนวดแผนไทยคนซ้อนได้ลงจากรถพร้อมขว้างระเบิดใส่ทันที จากนั้นหลบหนีมุ่งหน้าเข้าไปในตัวเมืองปราจีนบุรี โดยตนเองบาดเจ็บสะเก็ดระเบิดฝังในขาทั้ง 2 ข้าง แพทย์สั่งเอ็กซเรย์ว่ามีผลต่อกระดูกหรือไม่

 

 ขณะนายโอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่หมู่ 15 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กล่าว่า โดนสะเก็ดระเบิดขาทั้งข้างต้องเอ็กซเรย์ฝังในถึงกระดูกหรือไม่ เบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายชื่อเล่นนายบอย

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานระหว่างวัยรุ่นทั้ง 3 ทำการรักษาอาการมีกลุ่มวัยรุ่นหญิงชายกว่า 10 คนที่เป็นเพื่อนเล่นเกมด้วยกันมาคอยให้กำลังใจโดยต่างระบุมือระเบิดปิงปองรายนี้ชื่อบอย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบสวนติดตามตัวต่อไป
 

 ด้านผู้ปกครองไม่เปิดเผยชื่อกล่าวว่า หลานชายที่บาดเจ็บติดเกมมาเล่นดึกทุกวัน อยากให้เจ้าหน้าที่ควบคุมดูแลร้านเกมที่มีจำนวนมากด้วย คาดว่าคนร้ายเป็นกลุ่มอริกัน



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...