ผจก.บริษัทดังหัวใจวายสิ้นใจคาเก๋ง

สุดเศร้าผู้จัดการบริษัทดัง จอดรถรอให้ภรรยาและลูกเข้าห้องนํ้าพอกลับมาที่รถพบว่าสามีมีอาการตัวเกร็งและไม่มีลมหายใจ เบื้องต้น ตร.คาดว่าผู้ตายเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

วันนี้ (27 มกราคม 2556) เวลาประมาณ 18.00 น. ร.ต.ต.ธนินท์ธร สวยปาน ร้อยเวรสภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมว่าเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าพลัสมอลล์ สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตนคร ม.5 ถ.สุขุมวิท ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน บท3059 กทม. ไม่ดับเครื่องยนต์จอดอยู่ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นั่งเสียชีวิตบริเวณที่นั่งคนขับ สภาพศพน้ำลายฟูมปาก มือเท้าเกร็ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายสมโภชน์ คำพิพจน์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/355 ม.2 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทไพโอเนียร์ ในนิคมอุตสาหกรรมอมตนคร

สอบถามนางกชพร คำพิพจน์ ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกสาวได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำโดยสามีนั่งรออยู่ในรถ จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 15 นาที ตนและลูกสาวเดินกลับมาที่รถก็พบว่าสามีมีอาการตัวเกร็งและไม่มีลมหายใจจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งจะได้นำร่างส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลชลบุรีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

27 ม.ค. 56 เวลา 23:36 2,247 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...