หนุ่มค้ายาบ้าโดดคลองหนีตร.สุดท้ายเป็นศพ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 ม.ค. ร.ต.ต.เดชารุ่ง อภิสุขวงศ์ พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติดพยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร จนสูญหายไปในสถานีสูบน้ำคลองวัดไทร ริมถนนพระรามที่ 3 ฝั่งขาออก แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม จึงประสานนักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีแดงดำ หมายแลขทะเบียน ฬงบ-144 กทม.จอดอยู่ริมสะพานข้ามคลอง ใกล้กันมีรองเท้าแตะยี่ห้อบาจาสีดำ ถอดทิ้งไว้ 1 คู่ ส่วนผู้ต้องหาเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายอนันต์ หรือบอย พรหมจันทร์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/63 ตรอดนอกเขต แขวงบางโคล่ เขตบางคอแแหลม ได้ทิ้งรถจยย.คันดังกล่าวแล้วกระโดดลงไปในคลองจนสูญหายไปในน้ำ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจึงลงไปงมในคลองดังกล่าวเพื่อหาศพโดยใช้เวลานานประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำศพนายอนันต์ขึ้นมาได้ ก่อนประสานให้แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาฯ มาทำการชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลเเต่อย่างใด ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสดจำนวน 3,500 บาท บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยแพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ
 

จากการสอบสวน ร.ต.อ.คมกฤช บุญเลิศ รอง สว.สส.สน.วัดพระยาไกร หัวหน้าชุดจับกุม ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 19 เม็ด จากการสอบสวนขยายผลผู้ต้องหาให้การว่ารับยาบ้ามาจากนายอนันต์ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าอีกจำนวน 30 เม็ด ในราคา 4,500 บาท โดยนัดหมายให้มาส่งที่บริเวณกลางสะพานดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายนายอนันต์ได้ขับรถจยย.คันดังกล่าวมาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายอนันต์กลับกระโดดลงไปในน้ำจนสูญหายไปดังกล่าว
 

ร.ต.อ.คมกฤช กล่าวต่อว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในรถจยย.ของนายอนันต์ ก็พบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด จึงยึดไว้เป็นของกลาง สำหรับนายอนันต์ นั้นมีประวัติเคยถูกตำรวจสน.วัดพระยาไกร จับกุมคดีครอบครองยาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง นอกจากนี้ยังหมายจับคดีหลบหนีที่คุมขัง ท้องที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อีก 1 คดี โดยราละเอียดทั้งหมดจะส่งมอบให้พนักงานสอบสวน และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุ นางอารยา เผือกสิงห์แก้ว อายุ 44 ปี แม่ของนายอนันต์ พร้อมญาตินับ 10 คน เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เมื่อนางอารยาเห็นศพลูกชายก็ร่ำไห้เศร้าโศกเสียใจ จนเป็นลมล้มพับไป นอกจากนี้ทางญาตินายอนันต์ยังโวยวายเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำเกินกว่าเหตุ หากพบว่าศพนายอนันต์มีบาดแผลก็จะร้องเรียนและดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ให้ถึงที่สุด แต่จากการชันสูตรก็ไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมก็เตรียมหลักฐานเป็นเทปอัดเสียงขณะกำลังสนทนาล่อซื้อยาบ้าและพยานที่เห็นเหตุการณ์ระหว่างเข้าจับกุมไว้คอยต่อสู้คดีอยู่แล้ว
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...