ตำรวจล่า พี่สะใภ้ ‘อู๊ด เป็นต่อ‘ ค้ายารายใหญ่

 

(27 ม.ค.) ตำรวจกาฬสินธุ์ไล่ล่า พี่สะใภ้ "อู๊ด เป็นต่อ" หลังพบเป็นเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ ร่ำรวยนับสิบล้าน แต่หลบหนีการจับกุมได้ ตำรวจอีสานต้องการตัวมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฝ่ายความมั่นคง ได้นำหมายค้นจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ขอเข้าตรวจค้นรีสอร์ทของ นางวาสนา ธีระวิทยากุล อายุ 49 ปี หลังจากใช้เวลากว่า 1 ปีเศษ จนสืบทราบว่า เจ้าของรีสอร์ทแห่งดังกล่าว พัวพันเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ ได้จับกุมตัวเครือข่าวค้ายาเสพติดได้ 2 คน เป็นอดีตลูกจ้างเทศบาลเมืองบัวขาวและภรรยา โดยจับได้พร้อมกับของกลางเป็นยาบ้า 15,727 เม็ด

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นเพียงคนส่งยาบ้าให้ลูกค้ารายย่อยเท่านั้น โดยยาบ้าทั้งหมดรับมาจาก นางวาสนา ก่อนที่ นางวาสนา จะโทรศัพท์ติดต่อกับผู้ต้องหา ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนอยู่ ระบุว่า ต้องการให้นำยาบ้ามาคืนทั้งหมด เพราะต้องนำไปส่งให้ลูกค้ารายใหญ่ก่อน เจ้าหน้าที่ทำการบันทึกเสียงเอาไว้ได้ทั้งหมด จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอออกหมายค้นและหมายจับดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า นางวาสนา เกิดไหวตัวทันและหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า นางวาสนา เป็นเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ในพื้นที่ มีฐานะร่ำรวยนับสิบล้าน จากการทำธุรกิจผิดกฎหมาย โดยจะสั่งยามาจากประเทศเพื่อนบ้านและใช้วัยรุ่นหรือญาติส่งยาต่ออีกที และสามารถหลบหนีการจับกุมได้หลายครั้ง เป็นบุคคลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ต้องการตัวมากที่สุด

นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่า นางวาสนา เป็นภรรยาของข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอกุฉินารายณ์ ซึ่งเป็นพี่ชายของ ธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ อู๊ด เป็นต่อ จากละครซิทคอมชื่อดัง เป็นต่อขั้นเทพ หรือ นางวาสนา มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของดาราตลก

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...