ญาติจัดเต็มแฟนพันธุ์แท้ฟาสต์ฟู้ดก่อนฝังศพ

วันนี้ (27 ม.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองยอร์ก รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นางลินดา ฟิเอล บุตรสาวของนายเดวิด ไคม์  จูเนียร์ เปิดเผยว่า บิดาของเธอ เป็นทหารผ่านศึกสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง เพิ่งจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะมีอายุได้ 88 ปีนั้น เป็นผู้ดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยกฎของตัวเอง และยังชื่นชอบผักกาดหอมบนเบอร์เกอร์ในแบบของตัวเองว่าเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพของเขา

ดังนั้นในพิธีฝังศพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ญาติจึงได้นำรถบรรทุกศพของเขา แวะที่ “เบอร์เกอร์ คิง” ร้านฟาสต์ฟู้ดประเภทขับรถเข้าไปแวะสั่งซื้อกลับบ้าน ที่เมืองยอร์ก รัฐเพนซิลวาเนีย เพื่อซื้อเบอร์เกอร์ชิ้นสุดท้ายให้กับเขา ก่อนที่รถบรรทุกศพจะเดินทางไปยังสุสานเพื่อทำพิธีฝัง ในโอกาสเดียวกันนี้ ผู้ไปร่วมในพิธีศพของเขา ก็จะได้เบอร์เกอร์คนละชิ้น รับประทานระหว่างเดินทางไปสุสานด้วย

หนังสือพิมพ์ยอร์ก เดลี่ เรคคอร์ด รายงานว่า ตัวของนายไคม์ จูเนียร์ แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว ก็ยังได้เบอร์เกอร์ชิ้นสุดท้ายด้วย โดยบุตรสาว คือ นางลินดา ฟิเอล จึงได้นำเบอร์เกอร์ “วอห์ปเปอร์ จูเนียร์” บนหีบศพของผู้เป็นบิดา พร้อมกับกล่าวด้วยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลก แต่ก็เป็นการแสดงออกถึงความสุขในการให้เกียรติแก่ผู้เป็นบิดา และ ยังเป็นสิ่งที่ให้ความสุขกับเขาอีกด้วย ซึ่งเขาก็มีชีวิตที่สวยงามและเป็นตัวของตัวเองมาโดยตลอดอยู่แล้ว

ขณะที่น.ส.มาร์กาเร็ต เฮสส์ ผู้จัดการร้านฟาสต์ฟู้ด “เบอร์เกอร์ คิง” กล่าวว่าเธอจำหน้าลูกค้าคนนี้ได้ดีและยังจำได้ว่าเขาชอบสั่งอะไร และ งานนี้ทางร้านได้จัดทำเบอร์เกอร์ให้ 40 ชิ้นสำหรับแขกในงานศพของเขา ซึ่งทางร้านก็ยินดีอย่างมากที่ทราบว่าเขาเป็นลูกค้าคนสำคัญจนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...