งานบวชเดือด!ยิงกันตาย2ศพ

เมื่อ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.เชาวลิต  เกษมโชติพัฒน์  สารวัตรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรีรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกยิงมารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จำนวน 2 ราย และเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ

 
พบบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเต็มไปด้วยญาติๆ ของผู้เสียชีวิต ร้องไห้ด้วยความเสียใจ ภายในห้องฉุกเฉินพบศพนายมาโนช เมฆพรรณ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่.1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี และนายนฤชา ดีแสวง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่.1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ทั้งสองคนเป็นพี่เมียกับน้องเขย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณลำตัวหลายแห่ง แพทย์พยายามจะช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตทั้งสองคนไว้ได้  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือนายเพชร เพชรใส อายุ 47 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณโคนขาขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

 
ต่อมานางทองนาก เมฆพรรณ แม่ของนายมาโนช พร้อมด้วยนายอ่อน ดีแสวง พ่อนายนฤชา หลังจากทราบว่าลูกชายถูกยิง ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล เมื่อเห็นศพลูกก็ถึงกับร้องไห้ใจแทบจะขาดด้วยความเสียใจ และโผเข้ากอดศพท่ามกลางญาติพี่น้องที่ทราบข่าวทำให้บรรยากาศในห้องฉุกเฉินเศร้าสลด ที่ต้องสูญเสียคนในครอบครัวพร้อมกันถึงสองคน

 
สอบถามนางบุษกร จรรยาธรรม อายุ 41 ปี เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุข้างบ้านซึ่งมีงานบวชลูกชาย โดยมีการกินเลี้ยงแขกที่มาร่วมงานพร้อมกับมีวงดนตรีขับกล่อมบรรเลงในงานด้วย ส่วนบ้านของตนไม่ได้ไปร่วมงานเพราะไม่ถูกกันมาก่อน หลังจากที่งานเลิกได้มีรถยนต์กระบะสีเขียว ไม่ทราบยี่ห้อ ติดเครื่องเสียงเต็มคัน ทะเบียนจำได้ บบ-155 ไม่ทราบหมวดจังหวัด พร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้วิ่งเข้ามาบริเวณทางเข้าหน้าบ้าน ซึ่งจะไปกลับรถเพื่อนำเครื่องเสียงไปเปิดต่อในงาน แต่ผู้ตายทั้งสองคนออกไปไม่ให้กลับรถ จึงทำให้วัยรุ่นที่นั่งมาในรถเกิดความไม่พอใจได้นำปืนที่ติดรถมามีทั้งปืนยาวและปืนพกสั้น ระดมยิงใส่ร่างทั้งสองคนนับสิบนัดจนล้มลง   จากนั้นคนร้ายยังได้ยิงปืนใส่กลุ่มคนที่อยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บไปอีก 1 รายก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่อีกหลายนัด หลังจากเกิดเหตุจึงช่วยกันนำร่างผู้เคราะห์ร้ายนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ก็เสียชีวิตในที่สุด

 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวนหาข่าวไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานพร้อมปลอกกระสุนปืน เพื่อไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้วว่าเป็นกลุ่มรถเครื่องเสียงย่านบ้านโคกอุดม ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี 

 

 



 

27 ม.ค. 56 เวลา 13:05 5,234 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...