เจ้าตูบพันธุ์ไทยขย้ำเด็ก 2 ขวบ เจ็บสาหัสเย็บ 30 เข็ม

 

เด็กชายวัย 2 ขวบในจังหวัดบุรีรัมย์ ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หลังสุนัขพันธุ์ไทยของเพื่อนบ้าน บุกเข้าไปขย้ำศีรษะภายในบ้าน แพทย์เย็บกว่า 30 เข็ม

ด.ช.นิพพิชฌน์ รอดสีมา หรือ น้องต้นหนาว วัย 2 ขวบ ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ อย่างใกล้ชิด หลังบาดเจ็บสาหัสจากการถูกสุนัขกระโดดกัดศีรษะ ต้องเย็บกว่า 30 เข็ม 

น.ส.วรางคนา สุดตาชาติ แม่น้องต้นหนาว เล่าว่า 2 วันก่อน เปิดทีวีให้ลูกดูอยู่ภายในบ้าน ระหว่างนั้นเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเพียงไม่กี่นาที ก็ได้ยินสุนัขเห่าเสียงดัง และเสียงหวีดร้องของเด็ก จึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่าเจ้า "แซนวิส" สุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้ของเพื่อนบ้าน กำลังค่อมร่างลูกชายโดยใช้ปากกัดศีรษะ แล้วสะบัดไปมาอย่างบ้าคลั่ง เมื่อช่วยลูกออกมาได้ ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพเลือดท่วมตัว เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน 

นางอำไพ จันบุปผา เจ้าของสุนัข บอกว่า ที่ผ่านมาน้องต้นหนาว ก็เคยเล่นกับเจ้าแซนวิส เป็นประจำ แต่ไม่เคยกัดหรือทำร้าย ส่วนเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น คาดว่า เด็กอาจไปเล่นถูกบริเวณบาดแผลของเจ้าแซนวิส ที่เคยถูกทำร้ายมาก่อนหน้านี้ ทำให้สุนัขโมโห และทำร้ายเด็กจนบาดเจ็บสาหัส

Credit: http://news.sanook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...