ลื่อสนั่นวงการ! เทียรี่ เมฆวัฒนา คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ลื่อสนั่นวงการ! เทียรี่ เมฆวัฒนา คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ส่งให้เพื่อนๆ

มีกระแสข่าวลือสนั่นวงการ เทียรี่ เมฆวัฒนา นักร้องและนักดนตรีร่วมวง คาราบาว คิดสั้นยิงตัวตาย ขณะนี้ถูกนำตัวส่ง รพ.ศรีสยาม

ล่าสุดทีมงานกอสซิปได้ติดต่อไปยังคุณบอย ผู้จัดการส่วนตัวของ เทียรี่ เมฆวัฒนา ได้ความว่า เทียรี่ พร้อมด้วยทีมงานได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.ชลบุรี ด้วยความที่ดื่มสุราหนัก และไม่ได้ทานข้าว ทำให้กระเพาะรั่ว ทีมงานจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ศรีสยาม ย่านมีนบุรี เมื่อคืนนี้ (11 ก.พ.) แพทย์ให้พักรักษาตัว 2-3 วันเป็นอย่างน้อย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์และครอบครัว

สำหรับอาการความคืบหน้าของ เทียรี่ เมฆวัฒนา ทีมงานเว็บกอสซิปสตาร์จะนำเสนอในครั้งต่อไป

ประวัติ เทียรี่ เมฆวัฒนา
เทียรี่ เมฆวัฒนา มีชื่อจริงว่า เทียรี่ สุทธิยงค์ เมฆวัฒนา เกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2501 ที่ประเทศลาว โดยมีพ่อเป็นชาวไทย แม่เป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญ เทียรี่เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ และแสดงละครและภาพยนตร์มาก่อน เทียรี่มีผลงานทางดนตรีครั้งแรก โดยเล่นในแนวโฟล์ก เคยออกอัลบั้มร่วมกับ กิตติคุณ เชียรสงค์ และ ไพจิตร อักษรณรงค์ มาก่อน ก่อนที่จะเล่นเป็นวงแบ็คอัพในห้องอัดเสียงของ อโซน่า จนกระทั่งคาราบาวโดยแอ๊ด มาอัดเสียงที่ห้องนี้ จึงชักชวนให้เข้าร่วมวง และร่วมออกอัลบั้มชุดแรกกับคาราบาวในปี พ.ศ. 2526 ในชุด "ท.ทหารอดทน"

14 ก.พ. 53 เวลา 16:18 2,438 2 12
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...