ดาราแห่เผาศพ "เอ"เหยื่อปืน"พี"

เผาแล้วศพ"เอ นพปฎล" คนในวงการบันเทิง เพื่อน และญาติสนิทแห่ร่วมงานแน่น วัดราชสิงขร ย่านเจริญกรุง พิธีศพมีการแสดงโขนรามเกียรติ์ ก่อนฌาปนกิจอย่างเรียบง่าย "เอ"สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ระบุครอบครัวเอ พอใจในระดับหนึ่งที่ "พี ปรเมศวร์" เข้ามอบตัว เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยในอินสตาแกรม ขอให้ขึ้นสวรรค์ ตร.เร่งรวบรวมหลักฐานสรุปสำนวนส่งอัยการ



จากกรณีนายปรเมศวร์ หรือพี สิงห์โพธิ์ อายุ 33 ปี ดาราช่อง 3 ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่านายนพปฎล หรือเอ อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิ้วส์ ผับดังย่านทองหล่อซอย 10 เหตุเกิดหน้าลานจอดรถอาคารเอท (8) ซอยทองหล่อ 8 ถ.สุขุมวิท 55 โดยตำรวจประสานให้เข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งตำรวจมีพยานและภาพจากกล้องวงจรปิด ลักษณะที่พี ปรเมศวร์ ไม่พอใจที่เอ นพปฎล มาห้ามปรามขณะที่ทะเลาะกับแฟนสาว จึงหยิบปืนในรถออกมา ทำให้เอ นพปฎล วิ่งหนีแต่สะดุดล้มก่อนที่ดาราหนุ่มจะตามมาและเกิดเหตุร้ายขึ้น กระทั่งวันที่ 21 ม.ค. พี ปรเมศวร์ เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ให้การภาคเสธยื่นประกันตัวออกไป พร้อมเอ่ยปากขอโทษในสิ่งที่ได้ทำลงไป พร้อมแจกจดหมายความในใจให้สื่อ ระบุเสียใจอย่างสุดซึ้ง ขอให้เหยื่ออโหสิกรรมให้ด้วย อ้างถ้าตายแทนได้จะขอตายแทน ตามที่เสนอไปนั้น



ความคืบหน้าเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 ม.ค. ที่วัดราชสิงขร ถ.เจริญกรุง ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานฌาปนกิจศพ เอ นพปฎล ซึ่งใน วันนี้มีบรรดาเพื่อนดารา อาทิ เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ จ๋า ยศสินี ณ นคร กระแต ศุภักษร ไชยมงคล เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ดอม เหตระกูล วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ รวมทั้งเพื่อนและญาติสนิทที่คุ้นเคยกว่า 500 คน ร่วมงานจนแน่นวัด ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด บางคนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ซึ่งก่อนที่จะถึงเวลาฌาปนกิจศพ มีการแสดงโขนรามเกียรติ์ จากนั้นเป็นการวางดอกไม้จันทน์ และเล่นดนตรีไว้อาลัยให้กับผู้ตายอีกด้วย



"เอ"สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ หนึ่งในหุ้นส่วน ร้านมิ้วส์ ย่านทองหล่อ และเพื่อนสนิท "เอ" นพปฎล กล่าวว่า ถ้าพี่เอรับรู้ว่ามีคนมาร่วมงานศพมากมายขนาดนี้คงดีใจ เพราะมีคนรักมาก ไม่เสียแรงที่เขาดูแลทุกคนและให้ความรักความอบอุ่นกับทุกคนเป็นอย่างดี หลังจากที่พี ปรเมศวร์ มอบตัว ครอบครัวพี่เอก็พอใจที่แสดงความรับผิดชอบในระดับหนึ่ง ไม่ใช่ว่าจับใครไม่ได้เลย ตนถือว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี หลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม



"หลังจากพี่เอเสีย ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แปลกๆ มีแต่ดีเจ.กฤษกร ภูมิรัตน์ ที่ทำหน้าที่เป็นดีเจ.เปิดเพลงที่ร้านมิ้วส์ ซึ่งเขาจะสนิทกับพี่เอ มาเล่าว่า วันก่อนเปิดเพลงอยู่เหมือนได้ยินพี่เอเรียก ผมก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า อาจเป็นความเคยชินหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาตอนพี่เอยังอยู่ เขาจะอยู่ใกล้ๆ บูธดีเจ. แล้วเขาก็เรียกพวกดีเจ.ตลอด" เอ สุรพันธ์ กล่าว



"เพชร"กรุณพล เทียนสุวรรณ นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า ตนบอกพี่เอว่าขอให้ขึ้นสวรรค์ ไม่ต้องเป็นห่วง อยู่ทางนี้เพื่อนๆ จะคอยดูครอบครัวให้เอง



"อย่างวันนี้ที่ร้านมิ้วส์ จะมีคอนเสิร์ต เจ- เจตริน ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตล่าสุดที่ร้านของเรา โดยก่อนหน้าที่พี่เอจะเสียชีวิต พวกเรายังจะนัดกันไปดูคอนเสิร์ตนี้อยู่เลย และหวังว่าวันนี้เขาจะมาดูคอนเสิร์ตกับพวกเรา ส่วนตัวผมอยากเจอเขานะ อยากคุย อยากเล่า ถามสารทุกข์สุกดิบ" เพชร กรุณพล กล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้เหล่าดาราต่างโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเพื่อไว้อาลัยเอ นพปฎล อาทิ "แพง"พรรณชนิดา ศรีสำราญ นักแสดงช่อง 3 โพสต์ข้อความว่า "ลาก่อนพี่ชายที่แสนดีของหนูขอให้คุณความดีของพี่ ที่พี่ทำมาตลอดชีวิตส่งให้พี่ไปสู่ที่สงบ มีแต่ความสุขใจไม่ทุกข์ร้อนอีกต่อไป เวลาที่พี่มองลงมาขอให้รู้ว่าน้องคนนี้รักและคิดถึงพี่เอมาก พี่โคตรยิ่งใหญ่และอยู่ในใจหนูตลอดไป อยู่บนสวรรค์ก็กั๊กที่ให้พวกน้องๆ ด้วยล่ะ อย๊ายย! บ้าเหรอ หนูจะคิดถึงคำพูดนี้ กับท่าเต้นเอกลักษณ์ของพี่ที่ใครเต้นก็ไม่เหมือน คิดถึงโคตรพี่เอ RIP"



ด้าน"จ๋า"ยศสินี ณ นคร ผู้จัดช่อง 3 โพสต์รูปดอกไม้สีขาวพร้อมข้อความว่า "พี่เอปานเป็นผู้ชายหวานๆ ตอนอยู่ชอบจัดดอกไม้ถวายพระ อ่ะ..วันนี้น้องจัดส่งให้พี่เต็มที่ ไปสบายน้าพี่เอของน้อง"



วันเดียวกัน พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวถึงความคืบหน้าในคดี ว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนยังต้องรอผลการตรวจเขม่าดินปืนของนายปรเมศวร์ และผลการเปรียบเทียบหัวกระสุนปืนที่ตัวผู้ตายของนิติวิทยาศาสตร์ คาดว่าเร็วๆ นี้ น่าจะได้ผลการตรวจดังกล่าว โดยจะเร่งรัดให้แล้วเสร็จ เพื่อสรุปสำนวนโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนทั่วไปให้ความสนใจ ทั้งนี้ ไม่ได้หนักใจกับรูปคดีแต่อย่างใด เนื่องจากคดีนี้ไม่มีความสลับซับซ้อน
 

24 ม.ค. 56 เวลา 22:14 7,019 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...