ญี่ปุ่นจัดประกวดสาวนั่งดริงก์กว่า5พันคน

 

 

 


ญี่ปุ่นจัดประกวดสาวนั่งดริงก์กว่า5พันคน

อากาเนะ มานามิ-Akane Manami ผู้ชนะ

 

 













          เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2556 เว็บไซต์ japancrush.com รายงานว่า โฮสเตส คลับ หรือคลับสำหรับหนุ่ม ๆ ที่นิยมมานั่งคลายเครียดหลังเลิกงาน โดยมีสาว ๆ ที่เรียกว่า โฮสเตส หรือสาวนั่งดริงก์คอยเอ็นเตอร์เทนแก้เครียดนั้น ได้มีการจัดประกวดสาวโฮสเตสคลับเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ก็มีสาวสวยสนใจเข้าร่วมประชันโฉม 5,500 คน
 



          สำหรับการประกวดครั้งนี้ นอกจากผ้สมัครแต่ละคนจะต้องประชันความสวยกันแล้ว ยังมีการทดสอบทักษะในด้านต่าง ๆ ก่อนที่จะคัดเลือกให้เหลือ 29 คนสุดท้าย หลังจากนั้นก็จะให้สาธารณชนร่วมกันโหวตผ่านเว็บไซต์นับตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า ตำแหน่งราชินีสาวโฮสเตสตกเป็นของ อากาเนะ มานามิ ซึ่งทำงานในคลับ ซู โตเกียว ซึ่งเรียกได้ว่าสวยไม่แพ้นางงามมืออาชีพเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม นอกจากเวทีประกวดสาวโฮสเตสนี้จะเป็นเวทีที่ให้กำลังใจคนทำงานตอนกลางคืนแล้ว ยังเป็นการเกาะกระแสภาพยนตร์ตีแผ่ชีวิตจริงของสาวโฮสเตสที่แม้จะทำงานเหมือนสบาย มีเงินซื้อของแบรนด์เนมเป็นว่าเล่น แต่ยังมีด้านมืดที่น่าเศร้าและเรื่องราวที่เค้นน้ำตาอีกมากมายด้วยเช่นกัน

credit kapook.com

  อากาเนะ มานามิ เด็กนั่งดริ๊งก์ อันดับ 1 Akane Manami ราชินีสาวโฮสต์ ญี่ปุ่น

รูป อากาเนะ มานามิ ( Akane Manami ) สาวโฮสเทส จากคลับซู โตเกียว เจ้าของตำแหน่งราชินีสาวนั่งดริงก์ ญี่ปุ่น คนล่าสุด หลังจากก่อนหน้านี้ ญี่ปุ่นจัดงานประกวด สุดฮือฮา เอาใจคนกลางคืนโดยเฉพาะ นั่นคือการประกวดสาวนั่งดริ๊งก์ ทั่วญี่ปุ่น นั่นเอง ซึ่งงานนี้มีคนสมัครเข้าประกวดกว่า 5,500 คน คัดเข้ารอบสุดท้ายมา 29 คน และ ผู้ชนะคนสุดท้ายก็เป็น สาวงามหน้าหวาน อากาเนะ มานามิ Akane Manami จาก คลิปซู โตเกียว คนนี้นี่เอง ว่าแล้วไปยลโฉม เด็กนั่งดริ๊งก์ นัมเบอร์ 1 ของญี่ปุ่น กันดีกว่า ที่นี่เลยจ้า


Credit: http://www.babnee.com/index.php
24 ม.ค. 56 เวลา 13:32 2,264 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...