"ณเดชน์"โดดป้อง"ญาญ่า" เจอยี้รักนอกจอ-อ้อนแฟนคลับรักน้อง

เรียกว่าเป็นพระเอกนางเอกคู่ขวัญที่ฮอตฮิตไม่สร่างซา สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับนางเอกสาวคู่ขวัญสุดสวย "ญาญ่า"อุรัสยา สเปอร์บันด์ แม้ว่าจะไม่ได้มีงานแสดงละครที่เล่นคู่กัน แต่ทั้งคู่ก็ยังขยันออกงานอีเวนต์ด้วยกันไม่ขาดสาย



ล่าสุดควงคู่กันมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ "อิสระกับไลฟ์สไตล์ชาว H ที่ให้คุณสนุกได้ทุกที่ทุกวัน" ของทรูฯ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน



โดยคู่จิ้น "ณเดชน์-ญาญ่า" ให้สัมภาษณ์หลังจบงานถึงกรณีที่มีแฟนคลับเข้ามาต่อว่าสาว "ญาญ่า" ในอินสตา แกรมส่วนตัว ในทำนองว่าเบื่อที่มีแต่คนลุ้นให้ทั้งคู่เป็น แฟนกัน



เกี่ยวกับเรื่องนี้ สุภาพบุรุษ "ณเดชน์" กล่าวก่อนว่า "ผมว่าเป็นวัฏจักรกันไป ไม่รู้จะพูดยังไง เวลาที่แต่ละคนโดนข่าวไม่ดีก็เป็นห่วงกัน ถามไถ่ว่ารู้สึกอย่างไรกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยซีเรียสครับ"



ด้านสาว "ญาญ่า" เสริมว่า "ญาญ่าว่าน่าจะเป็นปกติที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบค่ะ ถึงวันหนึ่งก็ต้องมีคนเบื่อบ้าง"



แล้วที่โดนว่าในอินสตาแกรมล่ะ นางเอกสาวเปิดใจว่า "ส่วนที่โดนว่าในอินสตาแกรมก็ปกติค่ะ พื้นที่ที่เปิดให้แฟนๆ เข้ามา ไม่ได้จะไม่อ่าน อะไรที่แรงเกินไปอาจจะลบออก เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ให้แฟนคลับ จริงๆ ค่ะ"



กับคำถามว่า พอคนดูเริ่มเบื่อ กลัวมีผลต่อละครเรื่องหน้าเรื่องใหม่ไหม "ณเดชน์" กล่าวว่า คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร



"ไม่รู้ว่าจะวัดความคิดเห็นของคนที่ไม่ชอบซักกี่คนได้ยังไง อาจจะมีอีก 50 ล้านคนที่ยังอยากดูละครที่เราเล่นด้วยกันอยู่ เชื่อว่ายังมีแฟนๆ ที่สนับสนุนครับ"



ที่โดนอย่างนี้อาจเป็นเพราะแฟนคลับไม่อยากให้ "ณเดชน์" มีแฟนหรือเปล่า เจ้าตัวตอบ "ผมว่าคงไม่ได้เกี่ยวว่าแฟนคลับไม่อยากให้ผมมีแฟนหรอก แต่เพราะทำงานตรงนี้ด้วย ถึงวันหนึ่งก็เป็นไปตามธรรมชาติครับ"



อย่างนี้จะมีวิธีบอกแฟนคลับยังไงบ้าง "ณเดชน์" กล่าวว่า "ผมจะให้คุณแม่คุยให้ครับ ผมพูดไม่หมดหรอก และไม่มีศักยภาพและความน่าเชื่อถือพอ ให้คุณแม่พูดดีกว่าเพราะท่านเป็นคนพูดตรง แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม รักใครก็ดูแลกันไป แฟนคลับผมก็อยากให้ดูแลน้องและรักน้องด้วยครับ" หนุ่มณเดชน์ใส่ลูกอ้อนตบท้าย

 

24 ม.ค. 56 เวลา 10:29 3,806 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...