ตุ๊กกี้ น้ำตาซึม เสียใจ แฟนคลับด่าหยิ่ง

ถูกตราหน้าว่าเป็นดาราหยิ่ง ไม่ยอมให้แฟนคลับถ่ายรูป แถมยังตะคอกใส่ ก็ทำเอาตลกสาวร้อยล้าน อย่าง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ถึงกับน้ำตาตกเลยทีเดียว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

“มีคนมาด่าเยอะมาก อย่าบอกว่าเป็นการแก้ตัว แต่จะเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แล้วพิจารณาทำความเข้าใจกันเองละกันนะคะ  ปี ใหม่ตุ๊กกี้ไม่ได้ไปทำบุญเลย ไปทำงานที่ยุโรปมา ก็เลยตัดสินใจชวนเพื่อนไปทำบุญกัน 4 คน ไปถึงก็มุ่งหน้าที่กุฏิหลวงพ่อ เพราะว่าสนิทกัน ที่วัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา แล้วผู้หญิงคนนี้ก็สะกิดขอถ่ายรูป ตุ๊กกี้ก็ทำปากแบบไม่มีเสียงว่าแป๊ปนึง ก็แผ่เมตตาอะไรเสร็จ เขาก็สะกิดอีก ตุ๊กกี้ก็พูดเบา ๆ พร้อมกับทำมือบอกว่า แป๊ปเดียว เสร็จแล้วลุกขึ้นเพื่อจะไปกรวดน้ำ แล้วเขาก็วิ่งผ่ามาระหว่างตุ๊กกี้กับบูบู้ บอกว่า พี่ขอถ่ายรูปหน่อยดิ แป๊ปเดียวเอง ตุ๊กกี้ก็เลยบอกว่า ให้พี่ทำบุญเสร็จปุ๊บพี่ให้ถ่ายเลย แล้วเราก็เดินเข้ากุฏิหลวงพ่อ แล้วลงข่าวว่าตุ๊กกี้หยิ่ง อย่างโน้นอย่างนี้ ทั้ง ๆ ที่วันนั้นมีคนมาต่อคิวขอถ่ายรูปเป็นร้อย มันไม่คุ้มเลย ที่พูดให้ร้ายคนอื่น แล้วเอาดีเข้าตัวเอง

ตุ๊กกี้ไม่ได้แก้ตัว แต่ว่าตุ๊กกี้เป็นคนชัดเจน เสียใจมาก และที่สำคัญคือเคยบอกกับตัวเองและพูดกับบูบู้เลยว่า ต่อไปนี้จะไปทำบุญในวัดที่ไม่ค่อยมีคน มันบั่นทอนมากที่สุด และขอร้องเลย ในอินเทอร์เน็ตก็ด่าเยอะมาก อย่าฟังความข้างเดียว ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้หวังสิ่งใดนอกจากวาระจังหวะของคน ต้องดูด้วยว่าตอนนั้นตุ๊กกี้ทำอะไรอยู่ ถ้ายืนอยู่เฉย ๆ ให้ถ่ายแน่ ขอร้องอย่างหนึ่งว่าพูดความจริง อยู่ดี ๆ ไม่มีทางไปตะคอกใส่ใคร อยู่จุด ๆ นี้ได้ด้วยความอดทน ผ่านอะไรมาเยอะมาก อย่าใช้บางเหตุการณ์มาฆ่าตัวหนูเลย หนูขอร้องจริง ๆ เหนื่อยมาก จะไปทำบุญแต่กลับโดนด่า บูบู้ก็เสียใจ และไม่คุยเรื่องนี้เลย เพราะเขารู้ว่าหนูคิดอะไรอยู่ เสียใจ อัดอั้น ไม่ยุติธรรม”

Credit: http://www.8888.in.th/news/?p=4182
23 ม.ค. 56 เวลา 16:27 4,868 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...