ยิงแล้วก้มดู วงจรปิดมัด"พี"ตอนฆ่า

ตร.บี้สอบน้องสาว-อยู่ด้วย ซัก"ป๋อง สุพรรณ"อีกปาก ฐานะพ่อแฟนสาวดาราหนุ่ม


แฉกล้องวงจรปิด 2 ตัว มัดแน่นหนา ในคดีที่ดารา "พี ปรเมศวร์" ถูกกล่าวหาฆ่าโดยเจตนา โดยปรากฏภาพคนที่ลงมือยิง ลั่นไกแล้ว ยังชะโงกหน้าลงไปดูอีกด้วย ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถอย่างใจเย็น พงส.ทองหล่อติดต่อแบงก์กรุงศรีฯ ขอภาพจากกล้องวงจรปิดตู้เอทีเอ็มที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเป็นหลักฐานมัดอีก "อนุชัย เล็กบำรุง" สั่งพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมสรุปสำนวนส่งฟ้องเพื่อนดารายังแห่อาลัยเหยื่อกระสุน



จากกรณีนายปรเมศวร์ หรือพี สิงห์โพธิ์ อายุ 33 ปี ดาราช่อง 3 ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่านายนพปฎล หรือเอ อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิ้วส์ ผับดังย่านทองหล่อซอย 10 เหตุเกิดบริเวณหน้าลานจอดรถอาคารเอท (8) ซอยทองหล่อ 8 ถ.สุขุมวิท 55 โดยตำรวจประสานให้เข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อหาเพิ่มเติม จากตอนแรกเข้ามอบตัวคดีพยายามฆ่า ขณะที่นายนพปฎลยังไม่เสียชีวิต แต่เมื่อเจ้าทุกข์เสียชีวิตแล้วจึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย



โดยที่ผ่านมา พี ปรเมศวร์ ยังเก็บตัวเงียบ ขณะที่พนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ ได้พยานและภาพจากกล้องวงจรปิด ลักษณะที่ พี ปรเมศวร์ไม่พอใจที่เอ นพปฎล มาห้ามปรามขณะที่ทะเลาะกับแฟนสาว จึงหยิบปืนในรถออกมา ทำให้ เอ นพปฎล วิ่งหนีแต่สะดุดล้มก่อนที่ดาราหนุ่มจะตามมาและเกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา พี ปรเมศวร์ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน พร้อมให้การภาคเสธ โดยระบุเสียใจอย่างสุดซึ้ง ขอให้เหยื่ออโหสิกรรมให้ด้วย อ้างถ้าตายแทนได้จะขอตายแทน ก่อนใช้เงินสด 3 แสน ยื่นขอประกันตัวออกไป ตามที่เสนอไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ม.ค. พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าในคดี ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและแจ้งข้อหานายปรเมศวร์แล้ว โดยจะเร่งสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานนำมาสรุปสำนวนส่งอัยการยื่นฟ้องต่อไป



รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับหลักฐานในกล้องวงจรปิดมีต่อเนื่องถึง 2 ตัวด้วยกัน เบื้องต้นพบว่ากล้องสามารถบันทึกภาพนาย ปรเมศวร์ ตอนเอาปืนจ่อหัวผู้ตายแล้วลั่นไก โดยนายปรเมศวร์มีท่าทางคล้ายคนเมาสุรา ซึ่งเมื่อผู้ตายล้มลง นายปรเมศวร์ยังชะโงกหน้าดูอีกครั้งก่อนเดินหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแฟนสาว หรือน้องสาวของนายปรเมศวร์ ซึ่งคาดว่าน้องสาวของนายปรเมศวร์ จะเข้าให้ปากคำในวันที่ 25 ม.ค. ที่จะถึงนี้



ข่าวแจ้งด้วยว่า นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุมาเป็นหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าจะ เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญอีกชิ้นในการนำมาประกอบสำนวน ซึ่งขณะนี้ได้ประสานไปยังธนาคาร ดังกล่าวแล้ว อีกทั้งยังประสานทางพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่บ้านพักของนายเสมอ งิ้วงาม หรือป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง ซึ่งเป็นพ่อของแฟนสาวพี ปรเมศวร์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอีกด้วย



วันเดียวกัน เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ นักแสดงและเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนร้านมิ้วส์ ผับ กล่าวว่า ตอนนี้คดีเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายแล้ว การที่นายปรเมศวร์เข้ามอบตัวเป็นการดี ถูกผิดก็ว่ากันไปตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ถึงแม้ว่านายปรเมศวร์จะไม่พูดอะไรมาก แต่ก็แจกแถลงการณ์ก็ถือว่ายังดี จากนี้ไปพวกเราจะจับตาดูอย่างใกล้ชิด



มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ กล่าวว่า ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ที่พวกนักแสดงอย่างเราออกมาเรียกร้องก็เพราะพี่เอ เป็นคนดีมาก เราจึงอยากจะให้ความเป็นธรรมกับพี่เอและครอบครัว และก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่



ด้าน บอย-ปกรณ์ กล่าวว่า อยากจะให้ทุกอย่างอยู่บนความถูกต้องของกฎหมาย ตนสนิทกับพี่เอมาก ไม่นานนี้ยังไปเที่ยวเชียงใหม่กันมา พวกเราจึงออกมาเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย

 

23 ม.ค. 56 เวลา 10:29 5,282 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...