คำสารภาพโจ๋วัย21 เมาหื่น-ข่มขืนฆ่า สาวร้านเสริมสวย

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล เรื่อง/ภาพ

กลางดึกของคืนวันที่ 10 ม.ค. เป็นเวลาที่ วิมล เตชะบัญ เจ้าของร้านเสริมสวย เตชะบัญบิวตี้ พัทยา ชลบุรี กำลังล้มตัวลงนอน หลังจากกรำงานในร้านของตัวเองมาทั้งวัน

ในใจรู้สึกผ่อนคลายจากภารกิจวันนี้ เตรียมตัวสู้งานอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น ซึ่งเป็นกิจวัตรของคนทำงานทั่วไป

โดยไม่รู้เลยว่าคืนนี้จะกลายเป็นคืนสุดท้ายของชีวิต

เพราะฝีมือของไอ้หนุ่มหื่นกามที่เมาจนขาดสติ บุกรุกเข้ามาหวังข่มขืน

พอเสร็จกิจแล้ว ด้วยความกลัวความผิด จึงตัดสินใจลงมือฆ่าอย่างอำมหิต ไม่ให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนกลับมาหาตัวเองได้

แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นเงื้อมมือของกฎหมาย ต้องเข้าไปชดใช้กรรมในคุก

หมดโอกาสก่อกรรมทำเวรไปอีกนาน

เรื่องเศร้าสลดครั้งนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 11 ม.ค. เมื่อร.ต.ต. มะโนต ทิพย์เวช ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนถูกฆ่าข่มขืนภายในตึกแถวเลขที่ 244/5-6 ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา บ้านโรงโป๊ะ หมู่ 1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 คูหา สูง 3 ชั้นครึ่ง ด้านล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวยและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ชื่อว่า ร้านเตชะบัญบิวตี้ หน้าร้านมีชาวบ้านใกล้เคียงพากันมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

เข้าตรวจสอบภายในอาคารเมื่อถึงบริเวณห้องนอน ที่อยู่บนชั้นลอย พบร่างไร้วิญญาณ ของ น.ส.วิมล อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งบ้านเดิมอยู่ที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

สภาพศพนอนหงาย ใบหน้าคล้ำ สวมเสื้อยืดสีม่วง นุ่งกระโปร่งชุดนอนลายดอก ถูกถกขึ้นกองไว้บนหน้าท้อง มีร่องรอยถูกข่มขืน ที่ลำคอมีรอยเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง

ตรวจสอบทรัพย์สินกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหายไป ที่เกิดเหตุพบหมวกไหมพรมสีดำ 1 ใบ ก้นบุหรี่ยี่ห้อแอลเอ็ม คาดว่าเป็นของคนร้ายตกอยู่ในห้องนอน 1 ชิ้น และที่ประตูหลังอีก 1 ชิ้น คาดว่าเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พฐ.ก็เก็บลายนิ้วมือแฝง ขนเพชร และคราบอสุจิ เพื่อค้นหาดีเอ็นเอมัดตัวคนร้าย

ขณะที่ นางวรรณา พุ่มแก้ว อายุ 47 ปี แม่บ้านบริษัทใกล้เคียงกับร้านของเหยื่อสาว เล่าเหตุการณ์ว่า น.ส.วิมลไม่มีครอบครัว พักอาศัยอยู่ที่ร้านเพียงคนเดียว ก่อนพบศพตนตะโกนเรียกเพื่อสอบถามว่าจะฝากซื้ออาหารอะไรหรือไม่ เพราะปกติก็จะฝากซื้อของกันเป็นประจำ แต่เรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบรับ อีกทั้งเห็นร้านไม่เปิด

"เมื่อเหตุผิดสังเกตจึงโทรศัพท์แจ้งญาติน.ส.วิมล ก่อนเดินไปตรวจสอบหลังร้านก็พบว่าประตูเปิดอยู่ จึงขึ้นไปดูในห้องนอนบนชั้นลอย ก็พบน.ส.วิมลเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ" นางวรรณาให้การด้วยเสียงสั่นเครือ

ขณะที่ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ระบุว่า คาดว่าคนร้ายเป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่ใกล้เคียง และน่าจะปีนข้ามดาดฟ้าของตึกที่อยู่ใกล้เคียง เข้ามางัดประตู โดยคงจะเข้ามาลักทรัพย์ แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาเสียก่อน คนร้ายจึงลงมือข่มขืนแล้วบีบคอจนเสียชีวิต

โดยสั่งการให้ชุดสืบสวนตามล่าตัวคนร้ายอย่างพลิกแผ่นดิน เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สร้างความสะเทือนขวัญให้กับประชาชนในย่านนี้

เพียงไม่นานก็รวบตัวคนร้ายได้ ก็คือนายทิวานนท์ บุญเรือง หรือ ไอ้บี อายุเพียง 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 8 ต.ฝั่งแดง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม คนงานโรงน้ำแข็งในละแวกนั้นนั่นเอง

โดยตะครุบตัวได้ขณะซุ่มดักรออยู่ที่หน้าโรงงานน้ำแข็งนั่นเอง

ไอ้บีสารภาพว่า ทำงานที่โรงน้ำแข็งราชา ใกล้สามแยกโรงโป๊ะ ก่อนก่อเหตุไปกินเหล้ามาจนได้ที่ เมื่อกลับมาถึงห้องพักคนงานก็ขึ้นไปบนดาดฟ้า แล้วกระโดดข้ามไปอีกตึก ก่อนงัดขึ้นชั้น 2

เมื่อเข้าไปเจอผู้ตายกำลังนอนหลับ จึงเกิดอารมณ์เข้าไปข่มขืน จากนั้นผู้ตายก็ต่อสู้ขัดขืน ประกอบกับกลัวความผิด เพราะถูกจำหน้าได้ จึงรัดคอเหยื่อจนตาย ก่อนกลับมาที่ร้าน แล้วขอลากลับบ้านที่นครพนม 5 วัน เมื่อเห็นว่าเรื่องไม่น่ามีอะไรแล้วจึงเดินทางกลับมาทำงาน ก็ถูกตำรวจรวบตัวได้ทันที

จากนั้นนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ซึ่งก็ไม่ต้องสงสัยว่าจะต้องถูกประชาชนที่มามุงดู รวมทั้งญาติของเหยื่อสาวมารุมประณาม บ้างก็ถึงขนาดจะเข้ามาทำร้าย แม่ค้าขายส้มบริเวณนั้นก็แจกจ่ายส้มเอาไว้ปาใส่ผู้ต้องหา เล่นเอาการทำแผนฯครั้งนี้ชุลมุนชุลเกอย่างถึงที่สุด

ท่ามกลางเสียงสาปแช่งให้ตายตกไปตามกัน

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...