ฮือฮา! ตั้ง‘เกิร์ลกรุ๊ปสาวบริสุทธิ์‘ แห่งฮ่องกง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (21 ม.ค.) ดาราสาว จงเจียซิน อดีตมิสฮ่องกง ซึ่งเคยมีผลงานอัลบั้มเพลงถึง 4 ชุด ได้วางแผนรวมกลุ่มกับเพื่อนๆนักแสดงสาวอดีตนางงาม ในสังกัดทีวีบี อาทิ ลี่ย่าหนาน,เกรซ หว่อง,เกาหยวนฮุ่ย และ เซินลี่เสียง มาร่วมทำเพลงด้วยกัน โดยมีจุดขายอยู่ที่สมาชิกแต่ละคนในวงยังเป็นสาวบริสุทธิ์ล้วนๆ โดยสื่อฮ่องกงตั้งฉายาให้ว่า "สาวบริสุทธิ์ทั้ง 5" 

ทั้งนี้ เกรซ หว่อง วัย 26 ปี เคยออกมาประกาศว่า เธอเป็นคริสเตียนผู้เคร่งครัด และยืนยันว่าตนเองจะไม่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับใครก่อนแต่งงานเด็ด ขาด โดยเกรซ หว่อง เกิดที่ฮ่องกงก่อนจะเดินทางไปศึกษาต่อที่นิวยอร์ก และเดินทางกลับมาขึ้นเวทีมิสฮ่องกง ปี 2007 จนคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาได้ บอกว่าเธอมีแฟนครั้งแรก ตอนอายุ 17 ปี และคิดว่าผู้หญิงควรจะเก็บครั้งแรกไว้ให้สามีเท่านั้น 

ขณะที่ จงเซียจิน เคยบอกเมื่อครั้งที่ตนเองเข้าวงการว่าตนเองยังบริสุทธิ์ ส่วน ลีย่าหนาน ก็เป็นคริสต์ที่เคร่งครัดมาก แม้ว่าเธอจะคบหากับดาวตลก หวังโจหลิน จนกระทั่งย้ายไปอยู่ชายคาเดียวกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็สัญญาว่าจะไม่มีอะไรกันจนกว่าจะแต่งงาน หากต้องไปเดทกันก็จะชวนเพื่อนไปด้วย ทั้งนี้ 5 สาว ต่างก็นับถือคริสต์ทั้งหมด และยังเป็นสาวบริสุทธิ์ทั้งหมดอีกด้วย

Credit: http://board.postjung.com/653678.html
22 ม.ค. 56 เวลา 20:05 4,125 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...