10 ทรงผม สวย เซ็กซี่ ภายในไม่กี่นาที

 

 

 

 

10 ทรงผม สวย เซ็กซี่ ภายในไม่กี่นาที

 

 

  บางเวลาที่เราเร่งรีบแต่ก็อยากมีผมที่สวยดูดี นี่คือ 10 ทรงผม สุดเซ็กซี่ ที่จะทำให้คุณสวยเพอร์เฟ็กต์ได้ภายในไม่กี่นาที ถ้าสาวๆ women mthai อยากรู้ว่ามีทรงไหนบ้างก็รีบมาชมกันเร๊ววว…

1.ที่คาดผม เป็นสิ่งที่ใช้ง่ายและรวดเร็วที่สุด ซึ่งลุคที่อออกมายังดูเรียบร้อยและสุภาพอีกด้วย แค่คุณมีที่คาดผมน่ารักๆติดไว้สักอัน ก็ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ

 


2.ผมเปีย เป็นทรงผมที่ทำง่ายและรวดเร็ว ผมเปียมีมากกมายหลายแบบแล้วแต่ว่าคุณจะถนัดทำทรงไหน เท่านี้เราก็มีทรงผมสวยเก๋ ได้ภายใน 1 นาที



3.หากคุณเป็นสาวที่ผมเป็นลอนนิดๆ ให้ใช้น้ำมันบำรุงผมค่อยๆลูบเส็นผมเพียงเล็กน้อย แล้วใช้ปลายนิ้วม้วนผมไปเรื่อยๆ แค่นี้ก็สวยเซ็กซ์แอพริลแล้วล่ะค่ะ

 


4.มัดผม แค่มีที่รัดผมสวยๆ สักอันคุณก็สวยได้แล้ว สาวหวานจะใช้ดอกไม้สีสันสดใสมาประดับหรือปิ่นปักผมน่ารักก็ยังได้ หรือถ้าอยากดูเซ็กซี่ก็ใช้เส้นผมของคุณเอง ดึงผมออกมาช่อเล็กๆ แล้วค่อยๆพันทับยางรัดผมจนรอบฐานของหางม้า สุดท้ายใช้กิ๊บติดผมเสียบลงไปก็เสร็จแล้วค่ะ

 


5.มวยผม  ลองเปลี่ยนจากการมัดผมแน่นๆ แบบเปีะ เวอร์ มาเป็นทำให้ดูยุ่งๆนิดหน่อย ก็ได้ลุคสาวเซอร์ไปอีกแบบนะ



6.ไม่ว่าคุณจะผมสั้นหรือผมยาวก็สามารถทำทรงนี้ได้หมด แค่มีเจลผม เพื่อเซ็ทให้ผมอยู่ทรง แค่นี้คุณก็สวยราวกับออกมาจากรันเวย์เลยล่ะ

 


7.ทรงผมดัดลอน ถ้าคุณมีที่ม้วนผมอยู่แล้ว ขอแนะนำทรงนี้เลย ระหว่างที่เสียบปลั๊กเพื่อรอให้เครื่องร้อน คุณก็รีบไปแต่งตัวให้เสร็จ แล้วค่อยกลับมาม้วนผม แล้วอย่าลืมฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรงได้ทั้งวันด้วยนะ

 

8.ผมแซกกลาง เป็นทรงผมที่ทำให้คุณดูเป็นสาวอินโนเซนต์และดูน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้น

 


9.ผมหางม้าแบบฟูๆ ผมทรงนี้ไม่ต้องการความเนียบ คุณสามารถเป็นสาวเซ็กซี่ได้ภายใน 1 นาที เพียงใช้หวีค่อยๆแปรงหางม้าให้ยุ่งๆเข้าไว้

 

10.มัดผมครึ่งศีรษะ แบ่งผมด้านหน้าไว้เล็กน้อยเพื่อปิดแก้มและหน้าผาก แล้วมัดผมเพียงครึ่งหัว โดยมัดให้ผมดูพองๆ เข้าไว้ก็เป็นอันใช้ได้ค่ะ

Credit: http://www.mthai.com/
22 ม.ค. 56 เวลา 18:31 3,532 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...